วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Innocent Love

ความสุขของฉัน คือ การที่ได้เห็นคนที่ฉันรัก มีชีวิตอยู่ และมีความสุข"
"ความสุขของฉัน คือ การที่ได้เฝ้ามองคนที่ฉันรัก มีความสุข โดยที่เขาคนนั้น ไม่จำเป็นต้องรับรู้ "
"อะไรที่ทำแล้ว เขามีความสุข ฉันยินดีทำ"
คำพูดซิ้ง ๆ ของนางเอกที่พูดไว้จนคิดว่า จะทำได้จริงเหรอ
เรืองของ Akiyama Kanon (19) - [Horikita Maki] ในวัยเด็กเธอสูญเสียพ่อแม่ของเธอไปในเหตุการณ์ฆาตกรรม และพี่ชายของเธอถูกจับกุมเนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัย เธอต้องย้ายออกจากเมือง เนื่องจากเธอเป็นน้องของฆาตกร เธอย้ายไปยังโตเกียวและทำงานเป็นคนทำความสะอาดบ้าน ที่นั่น เธอได้พบเข้ากับจุนยะจนได้กลายเป็นความรัก แต่ก็ต้องพบกับปัญหาที่นั่นมากมาย....
Nagasaki Junya (28) - [Kitagawa Yuujin]
อดีตนักแต่งเพลง แต่ปัจจุบันทำงานพิเศษเล่นเปียโนในโบสถ์สอนเด็กๆ ทุกวันอาทิตย์ เป็นคนที่เด็กๆชอบมากส่งผลให้ตัวละครหน่อมแน้มเหมือนเด็ก อย่างไรก็ตามเขามีความเศร้าลึกฝังอยู่ในหัวใจและเป็นคู่หมั้นคิโยระ(อุจิดะ ยูกิ) เพื่อนสมัยเรียนมหาลัยเดียวกัน
ยังไม่ได้ดูหรอกค่ะเรื่องนี้ แต่ด้วยคำว่า ผู้กำกับ Last Friends ซีรีย์ที่เราหลงไหลได้ปลื้ม และตัวนักแสดง นางเอก มากิ
เธอน่ารักบ๊องแบ๊วได้อีก เลยอยากกะเก็บเรื่องนี้มาไว้เชยชม แต่คงต้องรอ .. ซับไทย.. ออกมาขาย
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น