วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2552

Billiant Legacy



*********************





ซีรีย์ม้ามืดแห่งปี2009กับเรตติ้งสูงสุด 40 กว่าจุด ดังจนต้องเพิ่มตอนจาก24เป็น 28 ทำเรตติ้งมากกว่า Boy Over flower ด้วยซ้ำกับผลงาน การประกบคู่ขวัญครั้งแรกของ ฮันเฮียวจู กับ ลีซึงกีเล่าถึง โกอึน ซอง (ฮันเฮียวจู) ลูกคุณหนูของตะกูลโกบริษัททำเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่พึ่งกลับมาจากต่างประเทศ แต่อึนซองกลับมาคราวนี้หวังจะบอก ประธาน โก พ่อของเธอว่าเธอตัดสินใจจะไม่สืบต่อกิจการของพ่อเธอแล้ว เธออยากจะใช้พรสววรค์ในการทำอาหาร ทำร้านอาหารของเธอเองแต่ทว่าตอนลงจากเครื่องบินดันหยิบกระเป๋าสลับกับชายหนุ่มคนนึงชื่อว่า ซอนอู ฮวาน (ลีซึงกี) กว่าจะรู้ตัวก็ถึงบ้านซะแล้วแถมของขวัญวันเกิดพ่อก็ดันอยู่ในกระเป๋านั่นอีก อึน ซองจึงพยายามติดต่อ ฮวาน โดยหารู้ไม่ว่า ฮวานนี่เป็น จอมหยิ่งยโส หล่อ รวยและยังเป็นหลานชายของบริษัททำซุป จางซุกจา อีกตะหากฮวานจึงแกล้ง อึน ซอง ต่างๆนานา กะอี แค่กระเป๋าใบเดียวจะอะไรกันหนักหนา และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับพ่อของอึนซองเมื่อได้ข่าวว่าบริษัทล้มละลาย และยังเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้จนเสียชีวิตอึน ซองแทบขาดใจ ไม่อยากจะเชื่อว่าพ่อของเธอได้จากไปแล้ว
แม่เลี้ยงของ อึน ซอง ด้วยความโลภในเงินประกันของประธานโกจึงไล่ อึน ซองออกจากบ้านไป และได้วางแผนให้ ซึงมี ซึ่งเป็นลูกแท้ๆของเธอ จับ ฮวาน ทายาท จางซุกจา ให้จงได้ แต่แล้วเรื่องกับ ตาลปัตร เมื่อ คุณย่าของ ฮวาน เจ้าของ จางซุกจาไล่ ฮวานออกจากกองมรดก เนื่องจาก ฮวานไม่สนใจจะทำงานเอาเต่เที่ยวเล่นไปวันๆ แต่กลับ รับ อึน ซอง ที่เคยช่วยเหลือ คุณ ย่าไว้ในอุบัติเหตุเข้ามา สืบทอดกิจการ แทน ทำให้ ฮวานต้องกลายมาเป็น เด็กฝึกงานโดยมี อึน ซอง คอยคุมงานอยู่ จะได้แก้แค้นกันก็คราวนี้ล่ะ ฮึ......
เรื่องราวของคู่กัด คู่นี้จะกลายมาเป็นคู่รักกันได้อย่างไรแล้วพ่อ ของ อึน ซอง ตายไปแล้วจริงๆไหมซึง มี จะเกาะติด ฮวานไป ถึงไหน กับเรื่องราวที่คาดเดาไม่ได้ติดตามได้ใน Brilliant Legacy ซีรีย์ที่ดังที่สุดในเกาหลี ขณะนี้
------
ดูจบแล้วค่ะ เรื่องนี้สนุกสมคำล่ำลือจริง ๆ อีซึงกิ ก็ถือว่าผ่านเลยสำหรับละครเรื่องแรกของเค้า
น่ารักดีค่ะ ตอนนี้มีในรูปแบบ 14 dvd ซับไทย หรือ 7 V2D ซับไทย ใครสนใจก็ ทิ้งเมลล์ไว้ได้นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น