วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

Fated to love you 7 dvd ซับไทย


นานมากแล้วที่ไม่ได้ดูซีรีย์ของใต้หวันสนุก ๆ สารภาพตรง ๆ ว่า อาจจะไม่ชำนาญ เรื่องซีรีย์ใต้หวัน เพราะดูเรื่องไหนก็ไม่จบสักเรื่อง ล่าสุดที่ดูจบ (อาจจะเชยไปหน่อย) คือ It start with a kiss ภาค 1 เป็นเรื่องเดียว เรื่องแรก เรื่องสุดท้ายที่ดูจบ แต่เมื่อไม่นานมานี้ Fated to love you มีคนใจดี ทำซับไทยออกมาขาย เลยมีโอกาสได้ดู แค่ตอนแรก ก็สนุกแล้ว แผ่นแรก พระนางตามบทเลย ไม่ชอบกัน แต่ดันไปมีอะไรกันซะงั้น

พระเอกของเรื่องเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ที่มีใจรักมั่นต่อแฟนสาว เขาอยากมีครอบครัว แต่งงาน แต่แฟนเขาไม่อยากแต่งงาน เพราะยังมีความฝันที่จะเป็นนักบัลเลย์ที่มีชื่อเสียง และไม่อยากเป็นแม่บ้าน อุ้มท้องเด็ก ท้องโย้ ในวันที่เขาวางแผนสุดแสนโรแมนติกเพื่อขอแฟนสาวแต่งงาน ก็ดันเผอิญโชคร้ายถูกคน (สวรรค์???) กลั่นแกล้งมอมยาให้ต้องมามีสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับสาวพรหมจรรย์จอมเฉิ่มหัวอ่อนที่ยอมให้คนอื่นเขาชี้นำสั่งไปทั่ว เธอเป็นหญิงสาวธรรมดา ที่ไม่เคยมีปากมีเสียงกับใคร ใคร ๆ ก็ฝาก และให้ทำงานแทน เพราะความซื่อบื้อ และไม่ทันคนของเธอ เธอเสียใจกับแฟนหนุ่มที่หลอกลวงเธอ ไม่ได้รักจริง เหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง เธอเข้าห้องผิดไปอยู่ห้องของพระเอก ที่วางแผนจะมีอะไรกับแฟนสาวเพื่อแต่งงาน แต่พลาดมาเป็นสาวซื้อบื้อจนเธอท้องป่องขึ้นมา!?! เรื่องราวต่อไปจะเป็นยังไง รอมีเวลาจะมาอัพเดทให้อ่านกันต่อนะจ๊ะ

พระเอก - จี้ฉุนซี
นักธุรกิจผู้บริหารหนุ่มทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าของกิจการใหญ่ในไต้หวัน มีนิสัยจริงจัง เปิดเผย รักมั่น (ชอบขึ้นเสียงใส่นางเอก เพราะทนดูนางเอกซื่อซะจนถูกคนเอาเปรียบไม่ได้)
นางเอก - เฉินซินอี๋
หญิงสาวหัวอ่อน จิตใจดี ที่มักถูกคนรอบข้ามมองข้าม มีความฝันอยากเป็นเจ้าหญิงของใครสักคนที่รักและเห็นความสำคัญของเธอ
พระรอง - Dylan
นักประมูลเครื่องปั้นดินเผา เป็นกำพร้า และพลัดพรากกับน้องสาวที่มีชื่อเดียวกันกับนางเอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น