วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

The Greatest Love



The Greatest Love เป็นเรื่องราวความรักของคนบันเทิงที่ได้รับความนิยมแตกต่างกันพอสมควร ซึ่งเป็นรักที่เกิดขึ้นระหว่างนักร้องตกกระป๋องกับดารายอดนิยมอันดับหนึ่งของเกาหลี ต๊กโกจิน (รับบทโดย ชาซึงวอน) ชายหนุ่มผู้ซึ่งเป็นดาวดังของวงการ กับ กูเอจอง (รับบทโดย กงฮโยจิน) นักร้องหญิงเกิร์ลกรุ๊ปวง “Treasure Girls” ที่เคยโด่งดังแต่บัดนี้กลับถูกลืม ซึ่งทั้งคู่มาเจอกันโดยบังเอิญและถูกจับคู่ในรายการแต่งงานแบบหลอก (คล้ายๆ รายการ We Got Married) โดยการจัดการของ กูเฮฮวาน (รับบทโดย จางจุนฮา) ผู้ที่เป็นทั้งพี่ชายแท้ๆ และผู้จัดการส่วนตัวของเอจอง เพื่อหวังให้เธอกลับมาโด่งดังมีชื่อเสียงเหมือนแต่ก่อน แต่ทว่าทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามที่เขาคาดหมายไว้ เพราะว่าแทนที่โกจินกับเอจองจะเป็นคู่รักกันแต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่กลับกลายเป็นคู่กัดกันซะมากกว่า โดยมี คังเซรี (รับบทโดย ยูอินนา) เพื่อนร่วมวงเดียวกันกับเอจอง และ ยุนพิลจู (รับบทโดย ยุนคเยซัง) แพทย์หนุ่มแผนโบราณ เข้ามาพัวพันจนกลายเป็นรักสี่เส้าวุ่นวายอีรุงตุงนังกันไปใหญ่... พวกเขาจะลงเอยกันอย่างไร ติดตามเรื่องราวความสนุกสนานครั้งนี้ได้ใน The Greatest Love / Best Love
กงฮโยจิน รับบทเป็น กูเอจอง
(Gong Hyo Jin as Goo Ae Jung)

อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง "Treasure Girls" เมื่อสิบปีที่แล้ว ในบรรดาสมาชิกภายในวง เธอคือผู้ที่เจิดจรัสและได้รับความนิยมที่สุด แต่ มาบัดนี้เธอกลับกลายเป็นดาราตกกระป๋อง จนวันหนึ่งเธอบังเอิญไปเล่นรายการแต่ง งานแบบหลอกๆ โดยการวางแผนของพี่ชายผู้ จัดการส่วนตัว และถูกจับคู่กับต๊กโกจิน ชายที่ได้ ชื่อว่าดังที่สุดในประเทศ ทั้งคู่ไม่ค่อยเหมือนคู่ รักแต่เป็นคู่กัดมากกว่า แต่ทว่าเธอกลับรู้สึกมี ความสุขเมื่อได้เดินร่วมทางไปกับเขา ว่าแต่ว่า เกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่นะ!

ชาซึงวอน รับบทเป็น ต๊กโกจิน
(Cha Seung Won as Dokko Jin)

"ทำไมเวลาที่อยู่ใกล้เธอ (เอจอง) หัวใจของฉันมันถึงได้เต้นแรงอย่างนี้ หรือว่าหัวใจเทียมของฉันมันผิดปกติกันแน่นะ" เขาคือท็อปสตาร์อันดับหนึ่ง ผู้ชายเซ็กซี่ที่ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น ในวัยเด็กเขาเคยผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจเทียม และพ้นจากความตายอย่างไม่น่าเชื่อ เขาเคยคบกับเซรี แต่ทว่าตอนนี้เขาบังเอิญถูกจับคู่กับเอจองในรายการแต่งงานหลอกๆ ตอนแรกเขากับเธอมักเป็นคู่กัดมากกว่าคู่รัก แต่นานวันความน่ารักของเธอกลับค่อยๆ ละลายใจเขา

ยูอินนา รับบทเป็น คังเซรี
(Yoo In Na as Kang Se Ri)

สาวสวยรวยเสน่ห์ อดีตนักร้องสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป วง Treasure Girls เพื่อนร่วมวงเดียวกับเอจอง และมีผู้จัดการเดียวกันคือเอฮวาน ในอดีตเธอถูกเอจองบดบังรัศมีไปซะหมด แต่ทว่ามาบัดนี้เธอกลับได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ซึ่งนั่นทำให้เธอได้กลายเป็นพิธีกรรายการจับคู่ อย่างไรก็ตามเซรีกลับรู้สึกอิจฉาเอจอง เมื่อพบว่าอดีตแฟนของเธออย่าง ต๊กโกจินและยูพิลจู ให้ความสนใจในตัวของเอจองยุนคเยซัง รับบทเป็น ยุนพิลจู
(Yoon Kye Sang as Yoon Pil Joo)

แพทย์แผนโบราณ ผิวพรรณดี หน้าตาท่าทางเรียบร้อย ผู้ที่ไม่เคยสนใจหรือดูแลรักษาดารามาก่อนเลย เขาเป็นคนยึดมั่นและไม่สนใจเรื่องอื่นๆ นอกจากการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับวิชาแพทย์แผนโบราณ ยิ่งไปกว่านั้น เขายังมีงานอดิเรกเพียงอย่างเดียวคือในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ คือการออกตามหาสมุนไพรใหม่ๆ ตามแหล่งธรรมชาติและเอามาวิจัย แต่ทว่าเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อได้มาพบกับ กูเอจอง อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น