วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

CAN YOU HEAR MY HEART 8 dvd ซับไทย


ชื่อเรื่อง: Can You Hear My Heart / 내 마음이 들리니 / Nae Maeumi Deulrini
ประเภท: โรแมนติกดราม่า
จำนวนตอน: 30
ผลิตโดย: อิมฮวามินกำกับโดย: คิมซังโฮ (김상호)เขียนบทโดย: มุนฮีจอง
ออกอากาศทางสถานี: MBC ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 21:45 น. เริ่มตอนแรก 2 เมษายน 2554

ซีรีย์เกาหลีเรื่องเยี่ยมครบรส ดราม่า รัก โรแมนติก เศร้าที่คอซีรีย์จะต้องประทับใจเรื่องราวของ ชาดงจู (รับบทโดย คิมแจวอน) ลูกชายมหาเศรษฐีซึ่งสูญเสียการได้ยินเพราะอุบัติเหตุรถยนต์ วันหนึ่งเขาได้พบกับ บงวูรี (รับบทโดย ฮวังจองอึม) โดยบังเอิญ บงอูริ หญิงสาวที่ต้องคอยดูแล บงยองกยู (รับบทโดย จังโบซอค) พ่อที่ปัญญาอ่อนของเธอ ละครเรื่องนี้มุ่งเน้นถึงวิธีที่คนเราสามารถยืนหยัดและเอาชนะโชคชะตาที่น่าเศร้า ได้ด้วยความมุ่งมั่น และ กำลังใจ โดยผ่านทางความรักที่พวกเขาได้รับจากผู้คนรอบข้างหยิบยื่นให้ พวกเขาจะผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตไปได้อย่างไร คุณอาจได้แรงบันดาลใจและกำลังใจจากซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นได้ อีกเรื่องที่คอซีรีย์เกาหลีไม่ควรพลาดจ้า

ฮวังจองอึม รับบท บงวูรี
(Hwang Jung Eum as Bong Woo Ri)

เธอถูกเลี้ยงดูมาโดยพ่อซึ่งมีสมองเท่ากับกับเด็ก 7 ขวบ การคอยรบกวนผู้อื่นเป็นความสามารถพิเศษของเขา เขามักจะทำให้บ้านที่ อูริ จัดอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยต้องรกรุงรัง และเขายังมีนิสัยชอบพูดพึมพำกับตัวเองอีกด้วย อูริ เป็นคนฉลาด แต่ต้องมาใช้ชีวิตอย่างคนทึ่ม ๆ เพื่อรักษาเกียรติของพ่อที่พิการทางสมอง แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับหญิงสาววัย 25 ที่เหมือนดอกไม้แรกแย้ม พ่วงด้วย JQ ระดับอารมณ์ขันที่สูงถึง 180 อย่างเธอก็ตาม เธอใช้ชีวิตอย่างคนปราศจากทั้งชื่อทั้งพ่อ จนกระทั่งเธออายุ 9 ขวบ แต่แล้วแม่ซึ่งหูหนวกของเธอก็ได้แต่งงานกับ บงยองกยู ชายปัญญาอ่อน หลังจากนั้น เขาได้ตั้งชื่อให้เธอว่า "บงอูริ" และมันยังทำให้เธอได้กลายมาเป็นพี่น้องกับ พี่มารุ รักแรกของเธอ วันหนึ่ง อูริ ได้สูญเสียแม่ไปเพราะอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นที่โรงงาน และพ่อของเธอก็ถูกกล่าวโทษ และถูกจับจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ขณะที่ พี่มารุ ฉวยโอกาสนี้หนีออกจากบ้าน อูริ ไม่เคยมีเดทสักครั้ง เธอต้องดูแลพ่อที่ไม่สมประกอบ และยายที่ชราด้วยตัวคนเดียว อยู่มาวันนึง บงอูริ ถูก ซึงชอล เพื่อนสมัยประถมลากเข้าไปในร้านเครื่องสำอาง และเธอก็เข้าใจผิดว่า ชาดงจู คือ พี่มารุ คุณจะไม่ใช่พี่มารุได้ยังไง ในเมื่อสำเนียง และนิสัยของคุณเหมือนเขายังกับแกะ คุณจำไม่ได้หรือว่าฉันคือใคร คุณบอกว่าไม่รู้จักฉันงั้นเรอะ ฉัน อูริไง บงอูริ ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้ว.. คุณไม่ได้ยินสินะ แต่คำตอบจากผู้ชายคนนี้ช่างดีจริงๆ ทำไมฉันถึงเห็นความโศกเศร้าจากผู้ชายที่ดูเหมือนไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับฉันนะ
คิมแจวอน รับบท ชาดงจู
(Kim Jae Won as Cha Dong Joo)

เขารู้ดีว่าเขาเป็นคนเลือดเย็นเพราะด้วยสายตาที่แสดงถึงความเย็นชาอย่างชัดเจน ชาดงจู ได้พบกับ บงอูริ ขณะที่เขากำลังเข้าเรียนเปียโนเมื่อยังเป็นเด็ก และเขามักจะให้สัญญากับอูริเสมอว่าเขาจะซื้อของกินอร่อยๆ ให้เธอ เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาแอบออกมาข้างนอก แต่หลังจากที่ ดงจู ตื่นขึ้นมาในวันนึง เขากลับค้นพบว่าตัวเองไม่สามารถได้ยินเสียงอะไรเลย ในฐานะที่เป็นผู้สืบทอดนับว่าการสูญเสียการได้ยินเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย แทฮยอนซุค ส่ง ดงจู ไปเมืองนอกโดยได้รับความช่วยเหลือจาก จังจุนฮา เขาใช้ความพยายามเฮือกสุดท้ายเพื่อฝึกฝนทักษะในการอ่านปาก มันจะช่วยให้เขาเข้าใจ และสื่อสารกับคนอื่นได้ เขาไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการแข่งขันรถ และต้องแสร้งทำเป็นเต้นรำ เล่นเปียโน ได้ดี ต้องทำท่าทางราวกับได้ยินทุกอย่างอย่างชัดเจน นับจากนี้ เป้าหมายหลักของเขาก็คือ แย่งบริษัทที่ถูกขโมยไปโดยพ่อเลี้ยงคืนมา และเพราะความใฝ่ฝันสูงสุดของคุณปู่ของเขาคือการเริ่มทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอาง มันจึงเป็น 1 ในแผนการของเขาด้วย จู่ๆ วันนึงก็มีหญิงสาวปรากฎตัวต่อหน้าเขา และเหมือนกับว่าอารมณ์ของเขาจะอยู่เหนือการควบคุมเมื่ออยู่ใกล้ผู้หญิงคนนี้ โอ.. เป็นได้ยังไงนะ ทำไมเขาถึงได้ยินเสียงของ บงอูริ ล่ะ
นัมกุงมิน รับบท จังจุนฮา
(Nam Goong Min as Jang Joon Ha)

ความทะเยอะทะยานนได้เปลี่ยนโชคชะตาของเขา เขาเป็นผู้ดูแล ดงจู และเป็นพี่ชายที่ดูแล ดงจู โดยที่ไม่เคยปริปากบ่นสักคำ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เขารู้สึกสมเพช และ อิจฉา ดงจู ในคราวเดียวกัน เมื่อเขายังเป็น บงมารุ เขาเชื่อมั่นว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จถ้าเขาร่ำเรียนอย่างหนัก แต่แม้ว่าเขาจะได้ที่ 1 ของ ร.ร. กี่ครั้งต่อกี่ครั้งเพียงไร เขาก็ยังได้ชื่อเล่นว่า "ไอ้โง่" อยู่ดี นั่นเป็นเพราะ พ่อปัญญาอ่อนของเขา "บงยองกยู" และยังเป็นเพราะเขามีแม่เลี้ยงที่หูหนวกอีก ชีวิตช่างบัดซบอะไรเช่นนี้ โลกใบนี้ก็ยังเป็นโลกใบเดิมๆ มารุต้องการออกจากบ้านหลังนี้เหลือเกินแล้ว เขาเสียแม่เลี้ยงของเขาไปเพราะอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในโรงงาน ขณะที่พ่อของเขา บงยองกยู ถูกจับหลังจากที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้วางเพลิง มารุได้รับโอกาสจาก แทฮยอนซุค ซึ่งเป็นคนช่วยเปลี่ยนโชคชะตาของเขา ตราบเท่าที่มารุให้การเท็จว่า บงยองกยู เป็นผู้ป่วยจิตเภท หลังจากเขาได้รู้ความลับที่ ดงจู พิการทางหู ฮยอนซุค ได้ให้ มารุ เข้ามาอยู่ภายใต้ปีกของเธอ ในฐานะ ผู้ดูแล ดงจู และตั้งชื่อให้เขาใหม่ว่า "จังจุนฮา" จากนั้น จุนฮาเติบโตขึ้นมาเหมือนเป็นพี่ชายของดงจู แต่เมื่อกลับมาที่เกาหลีกับดงจู เขาค้นพบว่าคนที่ดงจูชอบคือ บงอูริ น้องสาวที่เขาทอดทิ้งไปนั่นเอง

โกจุนฮี รับบท คังมินจู
(Go Joon Hee as Kang Min Soo)

คังมินซูทำงานเป็น เจ้าหน้าที่วิจัยและพัฒนาอาวุโส เธอเป็นคนที่รวยกว่า และฉลาดกว่าคนอื่น เธอมีหลายบุคลิกบางครั้งเธอก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ เธอชอบทั้งดงจูและจุนฮา ผู้ซึ่งได้ร่ำเรียนมาด้วยกันตั้งแต่อยู่ที่อยู่เมืองนอก พวกเขา 3 คนมักจะตัวติดกันตลอด แต่เธอเริ่มจะรู้สึกโดดเดี่ยวเมื่อพวกเขากลับมาที่เกาหลี หรืออาจเป็นเพราะ บงอูริ นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น