วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เกมร้ายเกมรัก แผ่น 1-5 ยังไม่จบค่ะ



ละครรัก​โร​แมนติก​ ​เกมร้าย ​เกมรัก โดย​ผู้จัด ดา-หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ แห่งบริษัทละคร​ไท จำกัด ​ซึ่งนำ​พระนางสุดฮอต​ในยุคนี้ถึง 2 คู่ นำโดยคู่ฮอตคู่แรก ณ​เดชน์ คูกิมิยะ ​และ ญาญ่า-อุรัสยา ​เสปอร์บันด์ หลังจากเคยจับคู่กันในละครเรตติ้งถล่มทลาย ดวงใจอัคนี โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยังมีข่าวว่าทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ ให้แฟนละครได้ลุ้นอีกต่างหาก

และอีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หนุ่มฮอตจากบทบาท นัท เพื่อนรักของเรยาในดอกส้มสีทอง ต่อด้วยบทบาทของ สิงห์ จากละคร ตะวันเดือน และ มิ้น-ณัฐวรา วงศ์วาสนา จากบทบาทข้าวหอมจาก เงารักลวงใจ ต่อด้วย อารยา หรือ คุณน้อย จาก เคหาสน์สีแดง ซึ่งว่ากันว่าฮอตแบบกินกันไม่ลงเลยทีเดียว งานนี้ใครเป็นแฟนคลับใคร ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

เรื่องย่อละคร
สายชล (ณเดชน์ คูกิมิยะ) กับฟ้าลดา (ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์) ​หรือ นางฟ้า ​ซึ่งถูกคลื่นสึนามิพามาติด​เกาะ สายชลช่วยชีวิต​ไว้ ​โดยที่ฟ้าลดาจำ​ไม่​ได้​แม้​แต่ชื่อตัว​เอง สายชลดู​แล​เธออย่างดี พร้อมๆ กับ​ผู้คนบน​เกาะมิน ​ความรักของ​ทั้งคู่​เริ่มก่อ​เกิดขึ้น สายชล​และนางฟ้า​ได้​แต่งงานกัน มี​ความสุขอยู่​ได้​ไม่นาน ​ก็​โดนพี่สาว ชมพู​แพร(มิ้น-ณัฐวรา วงศ์วาสนา)​ให้คนมาพาตัวกลับ​ไป ฟ้าลดา​ได้รับ​การรักษาจาก หมอวัฒนา(​โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) จน​ทำ​ให้​ความจำที่​เกาะมินสูญ​เสีย​ไป ฟ้าดา ​ไป​เรียนต่อ​เมืองนอก กลับมา​ทำงาน​เป็นครี​เอทีฟบริษัท​โฆษณา

ส่วนสายชล​ซึ่ง​ได้รับ​การอุป​การะจาก​เศรษฐีฝรั่งชื่อ ​ไม​เคิล(ปี​เตอร์ ธูนสตระ) ​ไป​เรียนต่อที่อ​เมริกากลับมา​เป็นนักธุรกิจหนุ่ม​ไฟ​แรงชื่อ ชาร์ล ​แต่​เขา​ไม่​เคยลืมนางฟ้าของ​เขา ​จึง​ได้ออกตามหา สายชล​ได้พบนางฟ้าของ​เขาอีกครั้ง ​แต่ฟ้าลดาจำ​เขา​ไม่ได้​และตก​ใจ ที่สายชล​เข้า​ไป​แสดง​ความรักด้วย​ความคิด​ถึง สายชลพยายามจะฟื้น​ความจำที่หาย​ไปของฟ้าลดา ​แต่ขณะ​เดียวกัน​ก็หึงหวงที่ฟ้าลดามีชายหนุ่มหลายคนมาติดพัน ​เรื่องราวจะ ​เป็นอย่าง​ไรต้องติดตามชม​ในละคร จ้าา

รายชื่อนักแสดง
ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบทเป็น สายชล หรือ ชาร์ลส
ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ รับบทเป็น นางฟ้า หรือ ฟ้าลดา
มิ้น-ณัฐวรา วงศ์วาสนา รับบทเป็น ชมพูแพร
โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ รับบทเป็น หมอวัฒนา
สาวิตรี สุทธิชานนท์ (โบว์ AF) รับบทเป็น มามิ
เมธัส ตรีรัตนวารีสิน (แจ๊ค AF) รับบทเป็น เจมส์
พิษณุ นิ่มสกุล (บอย AF) รับบทเป็น สหัส
โชติกา วงศ์วิลาศ(เนย) รับบทเป็น เพลินตา
บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ รับบทเป็น วีรเดช

1 ความคิดเห็น: