วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

May Queen / Designed by NID

ชื่อเรื่อง: 메이퀸 / May Queen
ประเภท: Romance
จำนวนตอน: 32
ออกอากาศช่อง: MBC
ช่วงเวลาออกอากาศ: 2012-Aug-18 to 2012-Dec-02
เวลาออกอากาศ: Saturday & Sunday 21:50




เรื่องย่อ
May queen เธอคือที่หนึ่งในหัวใจ
MBC ส่งซีรีย์แนวเมโลดราม่า ความยาว 32 ตอน เรื่อง May Queen ของผู้กำกับเจ้าบทบาท เพ็กโฮมิน และเป็นการคืนจอแก้วในรอบปีของ 3 พระนางเจ้าบทบาท อย่าง คิมแจวอน เจ้าของรอยยิ้มพิฆาที่ยังคงเสน่ห์เหลือหลาย เม้จะหายไปนาน แจฮี กลับการพลิกบทบาทกลายเป็นหนุ่มที่มีชีวิตเศร้าหมอง และฮันฮเยจิน นางเอกที่คงความสดในน่ารักอยู่เสมอ เรื่องราวความรักและความแค้นที่ฝังอยู่ในอู่ต่อเรือ
ยูนฮักซู ต้องจบชีวิตลงเพราะถูก ซังโทฮยอน รุ่นที่พี่เขาไว้ใจหักหลัง เท่านั้นยงไม่พอ เขายังคิดจะฆ่า ยูจิน ลูกสาวของฮักซูกับคิมฮี ทิ้งอีกด้วย เพราะหมายจะเอาคิมฮี มาเป็นคนรักและเป็นแม่ให้กับ อินฮวาและอิลมุน ลูกสาวและลูกชายของตน แต่คีซุน คนสนิทของฮีกซูและโทฮยอนที่รู้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างและถูกใช้ให้มาฆ่า ยูจิน เกิดทำไม่ลง เขาจึงนำยูจิน ไปฝากไว้กับ ฮงซอลแทน และโกหกคิมฮีว่า เผลอทำยูจินตกทะเลไป เธอจึงตัดสินใจแต่งงานกับ โทฮยอนในที่สุด ส่วน คีซุลกับซังฮี ลูกชาย ก็ต้องจำยอมกลายเป็นข้ารับใช้ โทฮยอนเพื่อไม่ให้ตัวเองกับลูกชายถูกฆ่าปิดปาก
11 ปีผ่านไป ยูจินเติบโตขึ้นในฐานะ ชอนแฮจู ลูกสาวคนโตของฮงซอล ที่ถูกแม่เลี้ยงใจรายโขกสับ ใช้งานหนักไม่เว้นวัน แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่เคยปริปากบ่น และหมั่นทำคามดีสารพัดเพื่อเอาชนะใจแม่ แต่เพราะฐานะทางครอบครัวยากจน แถมยังเป็นหนี้ท่าวหัว ทำให้ ฮงซอล ต้องบากหน้ากลัยมาคีซุล เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่กลับถูกปฎิเสธและถูกไล่ออกจากบ้าน เพราะคีซุลกลัวว่าความลับจะถูกเปิดเผย แต่บังเอิญว่าแถวนั้นมีบ้านร้างอยู่พอดี ฮงซอล จึงพาครอบครัวไปอาศัยอยู่ที่นั่นและพยายามสร้างเนื้อสร้างตัวอีกครั้ง ด้วยการไปสมัครไปทำงานในอู่ต่อเรือของ คังแทพยอง พร้อมส่ง แฮจู เรียนหนังสือไปด้วย จนทำให้แฮจูได้พบกับ ซังฮี อิฮวา คังซาน และ อิลมุล
แต่เพราะคังซาน เกิดมาชอบแฮจู ที่รู้สึกดี ๆ กับซังฮี ขณะที่อินฮวาก็หลงรักซังฮี ส่วน อิลมุนก็แค้นที่ตัวดเองมักจะเป็นที่สองรองจาก ซังฮี เสมอ จึงคอยหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว ฟาก ซังฮี เองก็ไม่แพ้กัน เขาจึงอดเป็นห่วงไม่ได้ และพยายามสั่งห้าม ฮงซอน ไม่ให้ แฮจูมาวุ่นวานที่บ้านของ โทฮยอน โดยไม่บอกถึงสาเหตุ จน ฮงซอน เริ่มสงสัยและตามสืบจนรู้ความจริง เป็ฯเหตุให้ คีซุล ต้องฆ่าปิดปากเขาอย่างช่วยไม่ได้ ทำให้ความลับทั้งหมดตายไปพร้อมกับ ฮงซอน สุดท้ายแล้ว ความลับเรื่องชาติกำเนิดของ แฮจู จะเปิดเผยได้อย่างไร และความรัก 4 เส้า ของพวกเขาจะลงเอยแบบไหน ติดตามบทสรุปได้ใน May Queen

Cr.เรื่องย่อจาก Asta Magazine


นักแสดงหลัก
Han Ji Hye as Jeon Hae Joo
- Kim Yoo Jung as Jeon Hae Joo (Young)
Jae Hee as Park Chang Hee
- Park Gun Tae as Chang Hee (Young)
Kim Jae Won as Kang San
- Park Ji Bin as Kang San (Young)

นักแสดงสมทบ
Lee Duk Hwa as Jang Do Hyeon
Yang Mi Kyung as Lee Geum Hee
Kim Gyu Chul as Gi Cheol
Ahn Nae Sang as Hong Cheol
Geum Bo Ra as Jo Dal Soon
Sun Woo Jae Duk as Yoon Hak Soo
Go In Bum as Dae Pyeong
Lee Hoon as Yoon Jeong Woo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น