วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

Kurosagi / คุโรซากิ ปล้นอัจฉริยะ

จากหนังสือการ์ตูนยอดนิยมยอดขายมากกว่า 3.5ล้านก็อปปี้ ตีพิมพ์ต่อเนื่องนานกว่า 20 ปีใน นิตยสารYoung Sunday หนังสือรายสัปดาห์ยอดนิยมในหมู่นักอ่านวัยรุ่น ถูกสร้างเป็นซีรีย์เรตติ้งสูง ทีวีช่อง TBS ปี 2006 เดือนเมษายน

บทบาท “คุโรซากิ - กระสาดำ” นักต้มตุ๋นแห่งนักต้มตุ๋นทั้งปวง รับบทโดย ยามาชิตะ โทโมชิสะ (ยามะพี) ไอดอลคนดัง หัวหน้าของกลุ่มไอดอล วง News เป็นที่รักของแฟนๆ จำนวนมาก ไม่เพียงญี่ปุ่น แต่ทั้ง ฮ่องกง ไต้หวัน และทั่วเอเชีย ยามะพี ยังเป็นนักแสดงยอดนิยมที่มีผลงานเป็นที่จับตา
“คุโรซากิ” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มนักต้มตุ๋น (รับบทโดย “ยามะพี”) ที่ไปหลอกต้มตุ๋นเอาเงินจากคนที่ไปหลอกลวงเงินของผู้อื่นมาอีกที แล้ว “คุโรซากิ” นั่นเองที่นำเงินเหล่านั้นส่งกลับคืนไปยังเหยื่อที่ถูกโกง ในตอนแรกเหตุผลที่ “คุโรซากิ” ทำอย่างนี้ก็เพราะพ่อของคุโรซากิเคยถูกต้มตุ๋นโดยพวก “ชิโรซากิ” ทำให้ล้มละลาย และในที่สุดก็แบกรับภาระไม่ไหวจนฆ่าทุกคนในบ้านตาย แต่คนเดียวที่เหลือรอดมาได้ คือ “คุโรซากิ” ...ความแค้นในวัยเยาว์แปลเปลี่ยนมาเป็นการทวงคืน เพื่อเปิดโปงกลโกงทุกรูปแบบ และกำจัด “ชิโรซากิ” และ “อกาซากิ” ให้สิ้นซาก!!!ข้อควรจำ... ในโลกนี้ มีเหล่านักต้มตุ๋นอยู่ 3 ประเภท พวกแรกนั้นเป้าหมายอยู่ที่การหลอกลวงเงินจากผู้อื่น นั่นคือ “ชิโรซากิ” (“Shirosagi” – นกกระสาขาว) อีกพวกที่หลอกลวงแต่เพศตรงข้าม ล้อเล่นกับจิตใจและร่างกายของเหยื่อ เรียกว่า “อกาซากิ” (“Akasagi” – นกกระสาแดง) แต่แล้วผู้ที่หลอกลวง “ชิโรซากิ” และ “อกาซากิ” มาเป็นอาหารอีกทอดหนึ่ง... คือสุดยอดนักต้มตุ๋นในประวัติศาสตร์!!! ชื่อนั้นก็คือ “คุโรซากิ” (“Kurosagi” – นกกระสาดำ)











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น