วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Heading to the Ground



เป็นเรื่องราวความรักทั่วไประหว่าง ชาบงกุน (จองยุนโฮ) ผู้ชายที่ไม่มีอะไรเลยแม้แต่ความน่าหลงใหล คังแฮบิน (โกอารา) หญิงสาวที่เหมือนจะมีทุกสิ่ง แต่ก็ต้องการจะยืนด้วยลำแข้งของตัวเอง ทั้งสองเกิดความเข้าใจผิดและเกิดการโต้เถียงกัน แต่สุดท้ายรักก็ชนะทุกสิ่ง


(Jung Yunho) Cha Bong Kun ตอนที่ยังเด็กเขาสนใจในกีฬาฟุตบอล และได้กลายเป็นนักเตะในลีคทีมด้วยสถิติที่ไม่ดีนัก แต่เขาก็มีความสามารถเพื่อจะก้าวไปเป็นนักเตะที่ทำแต้มได้ดีๆ ด้วยพลังการเตะของเขาชีวิตในสนามของเขา เต็มไปด้วยปัญหามากมาย เนื่องด้วยความอารมณ์ร้อนของเขา ที่ทำให้เขาต้องมีเรื่องอยู่เสมอๆ วันหนึ่งทีมของเขาก็มีอันต้องยุบตัว และการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของเขาก็เริ่มไม่แน่นอน เมื่อตัวแทนนักกีฬาที่ชื่อ แฮบิน ปรากฏตัวขึ้นในชีวิตของเขา ความแค้นที่เขามีต่อ ซึงอู (Lee Sang Yoon) ก็เริ่มแย่ลง เมื่อทั้งสองพยายามเอาชนะหัวใจของแฮบิน
(Go Ara) Kang Hye Bin
เธอเป็นลูกสาวของเจ้าของสโมสรฟุตบอล K ลีค แม้แต่ตอนเด็ก เธอก็คลั่งใคล้ในกีฬา พ่อของเธอผิดหวังในตัวเธอ และเขาก็ไปมีสัมพันธ์กับเลขาส่วนตัว เธอออกจากบ้านทันทีที่เรียนจบ และได้งานที่บริษัทธุรกิจการกีฬา และทำงานเป็นตัวแทนนักกีฬา ให้กับนักกีฬาฟุตบอล ในอุตสาหกรรมตลาดกีฬาของผู้ชาย เธอโดนดูถูกเหยียดหยามเพราะเธอเป็นตัวแทนกีฬาสาวคนเดียว ตลอดเวลาที่เธอทะเลาะโต้เถียงกับ ชาบงกุน ในเรื่องเล็กๆ เธอก็ค่อยๆตกหลุมรักเขา เป้าหมายของเธอคือการทำให้ ชาบงกุน เป็นนักกีฬาฟุตบอลที่ทำเงินมากที่สุด
(Lee Sang Yoon) Jang Seung Woo
เขาได้รับการยอมรับเป็นบุคคลที่ส้รางชื่อให้กับมหาวิทยาลัยด้วยคะแนนสูงสุดตอนที่เข้าเรียนปีแรก ต่อมาเขากลายเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดที่ผ่านการสอบเนติ ในชีวิตเขา ไม่เคยแข่งขันแพ้ และเขามีความมั่นใจสูงในความสามารถของตัวเอง เขาเป็นที่รักใคร่ของทุกๆ คน แต่เขากลับตกหลุมรักผู้หญิงเพียงคนเดียว ซึ่งก็คือ แฮบิน แต่ ชาบงกุน นักฟุตบอลธรรมดาๆคนนึง ก็พยายามจะพิชิตหัวใจของแฮบิน เช่นกัน เขาเศร้าใจทุกครั้งที่เห็น แฮบิน มอง บงกุน ด้วยสายตาที่เปี่ยมไปด้วยความ
(Lee Yoon Ji) Oh Yeon Yi เธอเป็นเพื่อนในวัยเด็กของ บงกุน พวกเขาเข้าเรียนชั้นประถมที่โรงเรียนเดียวกันเธอเป็นนักโภชนากรให้กับทีมฟุตบอล เธอหลงใหล บงกุน แต่ไม่กล้าสารภาพรักกับเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น