วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2552

You 're Beautiful









ชื่อสากล : You're Beautiful / You're Handsome

ซีรี่ส์แนว : โรแมนติก คอมมานดี้

ออกอากาศทาง : SBS

วันที่เริ่มออกอากาศ : 7 ตุลาคม 2552

วันเวลาออกอากาศ : พุธ-พฤหัสบดี เวลา 21:55


เป็นเรื่องราวของวงดนตรีบอยแบนด์ A.N.JELL ที่มีสมาชิกของวงประกอบด้วย ฮวาง แท คุง หัวหน้าวง คังโอยู และ คังซินวู พวกเขาคิดว่า 3 คนมันยังน้อยไปสำหรับการเป็น ไอดอลกรุ๊ป จึงได้ปฏิบัติการตามล่าหาสมาชิกวงคนที่ 4 แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อหญิงสาว โคมินิว ซึ่งปลอมตัวเป็นชาย เขามาสมัครเป็นสมาชิกแทนพี่ชายของเธอที่ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะอุบัติเหตุ เรื่องราวชุลมุลจึงเกิดขึ้น เมือพวกเขาทั้งสามรู้ความจริง จะเกิดอะไรขึ้น โดยในซีรี่ส์ You 're Beautiful นี้ สาวน้อยปาร์คชินแฮ (Park Shin Hye) ต้องรับบทเป็นฝาแฝดชาย-หญิง ซึ่งแฝดฝ่ายพี่ชาย (โคมินัม) เป็นสมาชิกของวงดนตรีไอดอล A.N.JELL แต่ด้วยเพราะเขาประสบอุบัติเหตุจนไม่สามารถไปร่วมแสดงกับ วงที่ต่างประเทศได้ ฟากปาร์ค ชินแฮ (Park Shin Hye) แฝดหญิงผู้น้อง (โคมินิว) จึงถูกร้องขอให้ต้องปลอมตัวเป็นชายมารับหน้าที่แทนพี่ชายของเขา เรื่องราววุ่นวาย ต่างๆ ต้องตามมาอีกมากมาย และบทสรุปจะลงเอยอย่างไรต่อไป หากสมาชิกในวงรู้ว่า ปาร์คชินเฮ (โคมินิว) เป็นผู้หญิง


สมาชิกวง A.N.JELLJang Geun Suk แสดงเป็น (Hwang Tae Kyung) ฮวาง แท คุง - หัวหน้าวงPark Shin Hye แสดงเป็น (Go Mi Nam) โคมินัม แฝดพี่ชาย / (Go Mi Nyu) โคมินิว แฝดน้องสาวLee Hong Ki แสดงเป็น Kang On Yu / Jeremy กวาง โอ ยู หรือ เจเรมี่Jung Yong Hwa แสดงเป็น (Kang Shin Woo) คังชินวูนักแสดงสมทบอื่น ๆ ซีรี่ส์ You're BeautifulUEE แสดงเป็น Yoo He Yi Bae Geu Rin แสดงเป็น Sa Yu Ri (ประธานกลุ่มแฟนคลับ) Kim In Kwon แสดงเป็น Ma Hoon Yi ผู้จัดการส่วนตัวของ โคมินัม) Choi Ran แสดงเป็น Choi Mi Ja (ป้าของ โคมินัม และ โคมินิว) Kim Sung Ryung แสดงเป็น Mo Hwa Ran Jung Chan แสดงเป็น President Ahn Choi Soo Eun แสดงเป็น Wang Kko Di Tae Hwang แสดงเป็น staffเป็นแฝดหญิงผู้น้อง ไม่ใช่ผู้ชาย

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6/11/52 12:31

    ไม่เอาสกรีนกับปกมาแจกหรอคะ
    อยากได้อะ
    กึนซอกน่ารักมากๆๆ

    ถ้ามีรบกวนส่งเมลให้ด้วยนะคะ
    jingsuke@hotmail.com

    ตอบลบ
  2. ต้องขอโทษจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้ไม่ได้แจกฟรีแล้ว เพราะร่วมกันกับเพื่อน ๆ ช่วยกีนทำกสรีน แบบเป็นสมาชิก แต่ก็ไม่ได้แพงมากมายอะไรนะคะ เดือน ๆ นึงเราอีพสกรีน ประมาณ 20 เรื่อง อยู่ที่เดือนละ 100 บาท ก็ถือว่าไม่เป็นราคาที่ไม่แพงเลย ถ้ายังไงรบกวนไปดูรายละเอียดได้ที่ http://welovesceen.thai-forum.net/ ถ้าชอบผลงานมนต์ก็ไปติดตามได้นะคะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4/1/53 22:06

    อยากได้สกรีนเรื่องมั้งจัง รบกวนส่งเมล์ให้ด้วยได้มั้ยค่ะ
    wanpen_614@hotmail.com ขอบคุณมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ5/5/53 23:46

    สนุกมากชอบๆๆ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ6/5/53 18:34

    ดูแล้วค่ะ

    ตอนนี้ดูถึง

    ตอนที่ 9 แล้วค่ะ

    สนุกดีนะค่ะ

    เจเรมี่น่ารักมากมายเลย

    แถมฮยองนิมยังเท่ได้ใจอีกด้วย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ18/6/53 14:02

    ฮยองนิมแปลว่าอารายอ่ะ
    งงง */--

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ10/8/53 20:56

    ไปหาซื้อได้ที่ไหน

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ13/10/53 14:08

    ดูแลัวล่ะ
    หนุกมากๆเรย
    มีตั้ง16ตอน
    ดูเกือบม่ายด้ายหลับ
    อยากห้ายมีภาค2มากๆๆๆๆ

    ตอบลบ