วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

'I Love You Ten Million Times'

ชื่อหนัง Loving You a Thousand Times / I Love You Ten Million Times
นักแสดง : Lee Soo Kyung, Jung Gyu Woon
จำนวนตอน : 55 V2D 14 แผ่นจบ
ประเภท : Romance, melodrama



Cr.screen + cover คุณเจนจาก welovescreen ... ขอบคุณจ้าาา

เป็นเรื่องราวของ แบกเซฮุน (รับบทโดย รยูจิน) ลูกชายคนโตของ แบกอิล และ เป็นสามีของ ซอนยอง ผู้ชายที่ต้องอยู่ตรงกลางระหว่างหญิงที่รักที่สุด 2 คน คือ ภรรยาและคุณแม่
คุณแม่ ซึ่งรักและคาดหวังในตัวเขามาตั้งแต่เด็กๆ แต่เขาก็ไม่มีความสามารถพอจะทำให้แม่ภูมิใจได้ เมื่อเขาแต่งงานกับ ซอนยอง เขาก็ได้มีชีวิตคู่ที่อบอุ่นดีแต่ คุณแม่ กับ ซอนยอง ไม่ถูกกันทำให้ ความสัมพันธ์ของ ซอนยอง กับแม่สามี ค่อนข้างเปราะบาง และ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อ ซอนยอง เองกลับมีปัญหามีลูกยาก แม้จะทำทุกวิถีทางแล้วก็ตาม ทำให้ ซอนยอง เปลี่ยนไปและทุกข์ใจกับเรื่องมีลูก ทำให้ เซฮุน ก็เริ่มเหนื่อยใจไปด้วย แต่ในที่สุด ซอนยอง ก็มีลูกให้เขา เซฮุน ดีใจอย่างมาก และกล่าวขอโทษ ซอนยอง ด้วยที่ก่อนหน้านี้เขาอาจดูแล ซอนยอง ไม่ดีทำให้ที่ผ่านมาให้ ซอนยอง เลยไม่มีลูก แต่แล้วทุกสิ่งทุกอย่างนี้ คือ การโกหก เมื่อ เซฮุน ได้รู้ความจริงว่า ลูกของเขา นั้นเกิดจากการอุ้มบุญของหญิงสาวคนหนึ่ง เขาเสียใจอย่างมากและในตอนนั้นเองได้มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตของเขา ทำให้เขาภรรยาของเขา อีซอนยอง (รับบทโดย โคอึนมิ)ภรรยา ของ เซฮุน เธอเติบโตมากับคุณแม่ที่หย่ากับคุณพ่อตั้งแต่เด็ก ๆ และเนื่องจากแม่ของเธอเป็นผู้หญิงทำงานและยุ่งตลอดเวลา ทำให้ ซอนยอง ต้องรับผิดชอบดูแลตัวเอง และโตเป็นผู้ใหญ่เร็วกว่าวัยของเธอ เธอฝันว่า เมื่อโตขึ้นจะต้องมีครอบครัวที่ดีและอบอุ่น เธอได้ตัดสินใจแต่งงานกับ เซฮุน ก่อนจะเรียนจบมหาวิทยาลัย แต่เรื่องที่เธอมีลูกยากนั้น ทำให้ชีวิตการแต่งงานของเธอไม่ราบรื่น เธอพยายามและลองทุกวิธี แต่ไม่สามารถมีลูกได้ และในที่สุดเธอได้รับเงื่อนไขจากแม่สามีที่ทำให้เธอเสียใจอย่างมากก็คือการ ให้หญิงอื่นอุ้มบุญแทน แต่เพื่อครอบครัวที่อบอุ่นและมั่นคง อย่างที่เธอฝัน เธอตัดสินใจยอมรับข้อเสนอของแม่สามี ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะพยายามมีลูกด้วยกันแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ สุดท้ายแล้วทั้งคู่จึงตัดสินใจใช้ตัวเลือกสุดท้าย คือการให้คนอุ้มท้องแทนและนั่นก็ตกเป็นของ โคอึนนิม (รับบทโดย อีซูคยอง) นัก ศึกษาสาวปี 4 ที่รักและนับถือคุณพ่ออย่างมาก หลังจากแม่เสียชีวิตไปตอนเธอเพียงแค่ 3 ขวบเธอก็ได้ถูกเลี้ยงดูจากแม่ใหม่อย่าง แอรัง แบบที่ไม่ค่อยดีนักแต่ก็โตขึ้นมาเป็นคนดีด้วยความรักของคุณพ่อและคุณยาย วันหนึ่งธุรกิจของคุณพ่อล้มละลาย และคุณพ่อเกิดล้มป่วยโดยตรวจพบว่าเป็นโรคตับแข็ง วิธีรักษาคุณพ่อ มีวิธีเดียวคือ การปลูกถ่ายตับ แต่เธอไม่มีเงินที่จะช่วยพ่อได้?? อึนนิม คิดว่า หากมีใครสักคนช่วยพ่อได้ เธอจะยอมทำทุกอย่างแม้กระทั่งขายวิญญาณเธอก็สามารถทำได้ ในช่วงเวลานั้นเอง มีคนมาบอกว่า จะช่วยออกค่ารักษาพยาบาลของคุณพ่อเธอให้ แต่ต้องแลกกับการอุ้มบุญให้กับอีซอนยอง
แต่ทว่าเรื่องราวทั้งหมดก็เริ่มจะวุ่นวายมากขึ้นเมื่อเธอดันไปตกหลุมรักกับ น้องชายของ เซฮุน อย่าง คังโฮ (รับบทโดย จองคยออุน) เขา เป็นคนเก่ง ตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วเขาทำทุกอย่างได้ดีกว่า เซฮุน พี่ชายของเขา แต่ ฮยังซุก แม่ของเขาไม่เคยชมเชยเขาอย่างจริงจังเลย สำหรับคุณแม่ พี่ชายมาก่อนเขาเสมอ
เนื่องจากการลำเอียงของคุณแม่ คังโฮ มักแอบน้อยใจ และก็ทำตัวเกเรตอนสมัยเรียนแต่ในที่สุด เขาก็คิดได้และตัดสินใจว่าจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเพื่อตัวของเขาเอง เพื่ออนาคตของเขาเอง คังโฮ ก็ได้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เลิกนิสัยเกเร กลายเป็นคนมีความมุ่งมั่น และเขาได้พบกับ ฮึนนิม ที่มหาวิทยาลัยของเพื่อนและทั้งคู่นั้นจะแต่งงานกัน

โคอึนนิม รับบทโดย อีซูคยอง
แบกคังโฮ รับบทโดย จองคยออุน
แบกเซฮุน รับบทโดย รยูจิน
อีซอนยอง รับบทโดย โคอึนมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น