วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

I Love Lee Tae Ri

ชื่อเรื่อง : I Love Italy / 아이러브 이태리 / I Love Lee Tae Ri
ประเภท : แฟนตาซี, โรแมนติก, คอมเมอดี้
จำนวตอน : 16 กำกับโดย : คิมโดฮยอค (Kim Do Hyuk)
เขียนบทโดย : มุนจียอง (Moon Ji Young (Style))
ออกอากาศทางสถานี : tvN, ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 23:00 น. (ตามเวลาเกาหลี)
เริ่มออกอากาศตอนแรก 28 พ.ค. 2012



I Love Italy หรือ I Love Lee Tae Ri ละครซีรีย์เกาหลีแนวรักโรแมนติกแฟนตาซี กล่าวถึงเรื่องราวของ ฮวางมินซู (รับบทโดย คิมคิบอม (Super Junior)) หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟคที่ผ่านเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ เดิมเขาเป็นเพียงหนุ่มน้อยวัย 14 ปี แต่เหตุการณ์อัศจรรย์ชั่วข้ามคืนกลับทำให้เขาเติบโตเป็นหนุ่มวัย 25 และนำพาให้เขาไปเป็นผู้ช่วยของ อีแทริ (รับบทโดย พัคเยจิน) สาวสวยผู้มั่งคั่ง เธอเป็นทายาทกลุ่มธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ของเกาหลี (แชโบล) ภายนอกเธอดูเหมือนจะเป็นหญิงสาวที่สมบูรณ์แบบ ทั้งรูปร่างหน้าตา วุฒิการศึกษาที่ดี แต่ทว่าเรื่องความรักกลับเป็นปัญหาสำหรับเธอ เพราะหลังจากที่เธอเคยเจ็บปวดจากรักแรก เธอก็ไม่เคยเชื่อในความรักอีกต่อไป รวมถึงบรรดาคนในครอบครัวของเธอกลับอิจฉาเธอ สิ่งนั้นจึงทำให้เธอกลายเป็นคนเย็นชา แสดงออกเหมือนคนไร้หัวใจ แต่เมื่อเธอได้พบกับ มินซู หัวใจที่เย็นราวกับน้ำแข็งของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป ความรู้สึกบางอย่างเริ่มเข้ามาเกาะกุมหัวใจ นั่นเรียกว่าความรักใช่หรือไม่ ความรักของเขาและเธอจะดำเนินต่อไปอย่างไร บทสรุปของรักครั้งนี้จะสมหวังหรือไม่ ร่วมหาคำตอบได้ใน I Love Italy ออกอากาศตอนแรกทางช่อง tvN (เกาหลี) ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลีจ้า) เริ่มตอนแรก 28 พฤษภาคม 2555

พัคเยจิน รับบท อีแทริ(Park Ye Jin as Lee Tae Ri)
สาวสวย ฉลาด หยิ่งทนง แม้เธอเป็นทายาทกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ของเกาหลี แต่เธอก็มักจะทำทุกๆอย่างด้วยตัวเองเสมอ สำหรับเธอแล้วความรักคือการผจญภัย แต่เธอก็ไม่เคยเชื่อใจผู้ชายคนไหน ชเวซึงแจ เป็นรักแรกของเธอ แต่ทว่าเขากลับทิ้งเธอไปโดยไม่กล่าวลา ด้วยเหตุนี้เองเธอจึงเจ็บปวดอย่างมากจากรักครั้งแรก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงไม่เชื่อในความรักและไม่เปิดรับชายคนไหนเข้ามาในหัวใจเธออีกเลย

คิมคิบอม รับบท ฮวางมินซู(Kim Ki Bum as Hwang Min Soo)
เด็กหนุ่มวัย 14 ปีที่เปลี่ยนมาเป็นชายวัย 25 ปีเพียงชั่วข้าคืน เขามีทั้งความน่ารัก สดใส ขี้เล่น และความบริสุทธิ์ของเด็กวัย 14 ปี แต่ทว่าเขาก็ร่างกายที่ดูเร่าร้อนแบบหนุ่มสุดเท่ท์วัย 25 เขาเป็นเหมือนชายในฝันของผู้หญิงทุกคนที่พบเห็น และเขานี่เองคือผู้ที่จะมาทลายกำแพงหัวใจของแทริ มหาเศรษฐีสาวสุดสวย ผู้ไม่มีศรัทธาในรักใดๆ

ยังจินอู รับบท ชเวซึงแจ(Yang Jin Woo as Choi Seung Jang)
ชายหนุ่มวัย 30 รูปร่างหน้าตาดีดูภูมิฐาน เขาเป็นรักแรกของแทริ เขามีตำแหน่งเป็นถึงกรรมการผู้จัดการบริษัทที่มีอายุน้อยที่สุด และยังเป็นเหมือนสมองของกลุ่มบริษัทแดดง เขาเป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูง ทะเยอทะยาน ยินดีที่จะขายวิญญาณและสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ รวมถึงต้องการกลับมาคบกับแทริอีกครั้ง แต่ก็มักโดนมินซูคอยขัดขวางอยู่เสมอ

จูบี รับบท ฮาซุนชิม(Jubi as Ha Soon Sim)
สาวสวยน่ารัก หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ป เธอทำงานในธุรกิจบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก เมื่อยิ่งโตขึ้นเธอก็ยิ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะบรรดาแฟนคลับหนุ่มๆ ดังนั้นเธอจึงรู้จักที่จะใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้เพื่อนำมาซึ่งชื่อเสียง รวมถึงการที่เธอยังตัดสินใจหมั้นหมายเพื่อครอบครัว แต่เธอก็ยังคงมีสัมพันธ์บางอย่างกับซึงแจ

CR: เรื่องย่อ โดย -http://www.sisterme.net-

1 ความคิดเห็น: