วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Full House Take 2

Title: 풀하우스 TAKE2 / Full House Take 2
Chinese Title: 浪漫满屋 2
Also known as: Full House 2
Genre: Romance, comedy
Episodes: 20
Broadcast network: SBS Plus
Broadcast period: 2012-Oct-22
Air time: Monday 12:30



Production Credits
Production Company: Kim Jong Hak Productions & Digital Khan
Director: Kim Jin Young
Screenwriter: Park Young Sook

Full House Take 2 เป็นภาคต่อของซีรีส์ดังเมื่อปี 2004 ที่นำแสดงโดย เรน และ ซองเฮเคียว โดยในซีรีส์ภาคสองจะเป็นเรื่องราวของตัวละครกลุ่มใหม่ ๆ และนักแสดงชุดใหม่ซึ่งประกอบไปด้วย โนมินวู ที่จะสวมบทบาทเป็น อีแทอิก ซูเปอร์สตาร์หนุ่มผู้สมบูรณ์แบบ, ฮวางจองอึมเป็นนักข่าวสาวไฟแรง จางมินอ๊ก และปาร์คคิวูง จะสวมบทบาทเป็นไอดอลหนุ่ม วอนคังฮี


Full House take 2 เป็นการร่วมทุนสร้างกว่า 3 ประเทศ ทั้งจีน เกาหลี และ ญี่ปุ่น แต่ถึงแม้จะเป็นภาคต่อ ทว่าก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับภาคแรกเลย แถมยังเปลี่ยนทีมงานและนักแสดงยกชุด มาเป็นโนมินอู ปักคีอุง และ ฮวังจองอึม อีกด้วย

หลังจากพ่อและแม่ของ ซังมันอก เสียชิวิต เธอก็ต้องมาอาศัยอยู่กับคุณปู่ เจ้าของโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ ทำให้ต้องถูกบังคับให้กลายมารเป็นอาจารย์ผู้สืบทอดของโรงเรียน ทั้ง ๆ ที่เธอฝันอยากจะเป็นดีไซเนอร์ ดังนั้น เธอจึงแอบเปิดร้านขายเสื่อผ้าออนไลน์ และจัดพื้นที่ส่วนหนึ่งของโรงเรียน เปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้าไปด้วย ระหว่างที่ปู่ของเธอเดินทางไปดูงานที่ต่างประเทศ

แต่ยังไม่ทันไร ก็เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมาเสียก่อน จนทำให้เธอได้พบกับ วอนคังฮวี และ อีแทอิก สมาชิกวงดูโอชื่อดัง Take one 1ที่ ฮันการิม เพื่อนสนิทคลั่งไคล้ กระทั้งกลายมาเป็นสไตลิสต์ให้กับพวกเขา เพราะสภานการณ์บังคับ แต่เรื่องกลับไม่จบแค่นั้น เมื่อ คังฮวี ตกเป็นข่าวว่าเป็นเกย์กับ แทอิก ในขณะที่เธอกับ แทอิก ก็ถูกนักข่าวมือดีถ่ายภาพตอนที่ทั้งคู่นอนอยู่บนรถบ้านคันเดียวกัน ระหว่างออกไปถ่ายทำโฆษณานอกสถานที่ ทำให้ประธานค่อยเพลงต้นสังกัดของ แทอิก ตัดสินใจสร้างข่าวว่า แทอิก กับเธฮเป็นคู่หมั้นกัน เพื่อแก้ปัญหาจนทำให้เป็นข่าวครึกโครม บรรดาแฟนคลับจึงคอยหาเรื่อง มันอก ไม่จบไม่สิ้น ส่งผลให้ มันอก ต้องย้ายมาอยู่บ้าน Full House ร่วมกัน แทอิก และ คังฮซี จนทำให้พวกเขามีโอกาสไกล้ชิดกันมากขึ้น กระทั่งเกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน

ทว่า ความสงบสุขก็อยู่ได้ไม่นานนัก เมื่อ จินเซรยอง แฟนเก่าของ แทอิก ซึ่งกลายเป็นดาราดังระดับโลกไปแล้ว เกิดนึกอยากจะกลับมาคืนดี จึงแอบทำสัญญากับทางต้นสังกัดของ แทอิก และขนข้าวของย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน Full house ด้วย ต่างคน ต่างเหตุผล ต่างมารวมตัวกันในบ้านแห่งนี้ บางครั้งก็รู้สึกอึดอัดที่ต้องมารใช้ชีวิตร่วมกันถึง 4 คน แต่บางครั้งพวกเขาทั้ง 4 ก็รู้สึกใจสั่นอย่างบอกไม่ถูก แล้วเรื่องราววุ่น ๆ ของการอยู่ร่วมกันนี้ จะเป็นยังไงต่อไปนะ

ซังมันอก รับบทโดย ฮวังจองอึม
หากพบเห็นความอยุติธรรมล่ะก็ ได้เจอท่าเตะไซค์คิกของเธอแน่ เธอคือหญิงสาวผู้ผดุงความยุติธรรมแห่งยุค แม้ว่าจะลำบากนิดหน่อย กั้บการที่คุณปู่ตั้งใจเลี้ยงดูเธอให้เป็นครูสอนศิลปะการต่อสู้ ในขณะที่เธอฝันอยากจะเป็นดีไซเนอร์ แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็มีความสุขอยู่ท่ามกลาง อีแทอิก ที่มักจะคอยหาเรื่อง และชอบอารมณ์ร้ายใส่ จนทำให้เธอร้องให้อยู่บ่อย ๆ กั้บ วอนคังฮวี ที่สุดแสนจะใจดี และทำให้เธอยิ้มได้ แต่ไม่รู้ทำไมหัวใจของเธอจึงได้เต้นตึกตักเวลาที่ยืนอยู่ตรงหน้า อีแทอิก แค่คนเดียวกันนะ

อีแทอิก รับบทโดย โนมินอู
ลูกชายคนเดียวของธุรกิจบริษัทก่อสร้างที่ดีที่สุดในเกาหลี ชีวิตวัยเด็กของเขาจึงสุขสบาย จนแทบไม่เคยรู้สึกอิจฉาใคร แต่เมื่อบริษัทล้มละลาย ทั้ง Full House ที่คุณพ่อสร้างมาด้วยตนเอง

1 ความคิดเห็น: