วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555

Absolute Boyfriend / Jué Duì Darling / Designed by NID

ซีรีส์ไต้หวัน Absolute Boyfriend
ชื่อภาษาจีน Jué Duì Darling (绝对达令)

เรื่องย่อ



Guan Xiao Fei /官筱菲 กวนเสี่ยวเฟย (具惠善/Ku Hye Sun) สาวออฟฟิศธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ต้องการหาแฟน แต่ประสบกับอาการอกหักรักคุดอยู่เป็นประจำ
วันหนึ่งเธอตัดสินใจสารภาพรักกับเพื่อนร่วมงานที่เธอแอบชอบมานาน แต่แล้วเขากลับปฏิเสธเพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว เธอล้มเหลวในเรื่องความรักอีกครั้ง หลังจากนั้นเธอได้พบกับพนักงานขายหุ่นยนต์ Lei Wu Wu (雷霧霧) เหลยอู้อู้ (那維勳 / Jack Na Wei Xun) และเกิดวิวาทะถึงเรื่องผู้ชายในอุดมคติ เขาจึงพูดจูงใจให้เธอสนใจหุ่นยนต์และได้ทิ้งนามบัตรไว้ให้ และนั่นทำให้Xiao Fei เสี่ยวเฟย ตัดสินใจสมัครรับหุ่นยนต์แฟนในอุดมคติที่สมบูรณ์แบบจากอินเตอร์เน็ตเพื่อมาทดลองใช้ 2 วัน หลังจากนั้นไม่นาน มีกล่องพัสดุขนาดใหญ่ส่งมาที่บ้าน เมื่อเปิดดูเธอตกใจมาก เพราะเจอหุ่นยนต์ผู้ชายหน้าตาดีขดตัวอยู่ในกล่อง พร้อมคู่มือการใช้งาน และเธอจะต้องจูบหุ่นยนต์เพื่อเป็นการเริ่มต้นฟังก์ชั่นการใช้งานของหุ่นยนต์อีกด้วย แม้ว่าเธอจะขี้อายมาก แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้โดยหุ่นยนต์ตัวนี้เป็นหุ่นยนต์ชายหนุ่มรุ่นแรก NIGHTLY 01 ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นแฟน หรือหนุ่มในฝันของหญิงสาวสามารถทำทุกอย่างที่ได้รับการตั้งโปรแกรมมา นั่นก็คือ รัก Xiao Fei เสี่ยวเฟยอย่างจงรักภักดี และมีร่างกายที่แข็งแรงมาก
นอกจากนั้นยังถูกตั้งโปรแกรมให้เป็นอัศวินม้าขาวคอยช่วยเหลือ Xiao Fei เสี่ยวเฟยเสมอในยามที่เธอลำบาก เธอจึงตั้งชื่อใหม่ให้กับหุ่นยนต์ว่า (Wan Ni Te 萬奈特)ว่านไน่เท่อ (汪東城/Jiro Wang Dong Cheng) ซึ่งมีความหมายว่าอัศวิน หลังจากผ่านช่วงทดลองใช้ และถึงกำหนดส่งคืน Ni Te ไน่เท่อให้บริษัทเพื่อไปทำลาย เสี่ยวเฟยสงสารจึงตัดสินใจยอมซื้อหุ่นยนต์ Ni Te ไน่เท่อไว้ทั้งๆ ที่ต้องเป็นหนี้หัวโตกว่า 100 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเธอจะต้องผ่อนจ่ายเป็นงวดๆYan Zong Shi 嚴宗史 เหยียนจงสื่อ (謝坤達/Penny Xie Kun Da) เพื่อนผู้ชายที่เติบโตมาพร้อมกับ Xiao Fei เสี่ยวเฟยตั้งแต่ยังเด็ก เขามักจะพูดจายียวนกวนประสาท และทะเลาะกับ Xiao Fei เสี่ยวเฟยอยู่บ่อยๆ แต่แท้ที่จริงเขาแอบชอบเธอมานานแล้ว แต่ไม่กล้าแสดงออก จึงแกล้งทำเป็นพูดจาไม่ดีกับเธอ เพื่อกลบเกลื่อนความในใจที่เขามีต่อเธอมาแสนนาน Zong Shi จงสื่อเป็นวิศวกรออกแบบโปรแกรมในแผนกวิจัยและพัฒนาของบริษัทที่ Xiao Fei เสี่ยวเฟยทำงานอยู่ทุกๆ ครั้งที่ Xiao Fei เสี่ยวเฟย เกิดอันตรายหรือมีปัญหา Ni Te ไน่เท่อ จะเป็นคนแรกที่มาถึงและช่วยเธอ ซึ่งทำให้เธอประทับใจมาก แต่บางครั้งก็ดูเหมือนจะมากเกินไป ทั้งการตามติดเธอต่อยๆ และประกาศให้ทุกคนรู้ว่าเขาเป็นแฟนเธอ จนทำให้เธอรู้สึกอาย ถึงเธอจะปฏิเสธกับคนรอบข้างหลายครั้งว่า Ni Te ไน่เท่อ ไม่ใช่แฟนแต่ก็ไม่มีใครเชื่อ Zong Shi จงสื่อเมื่อเห็นว่า Xiao Fei เสี่ยวเฟย มีแฟนจึงทำให้เขาคิดจะสารภาพรักกับเธอ Ni Te ไน่เท่อเองก็สามารถพัฒนาตัวเองเลียนแบบมนุษย์จนมีความคิดและพฤติกรรมเป็นของตนเอง ไม่ได้ทำแต่สิ่งที่ถูกตั้งโปรแกรมมาเท่านั้น และแล้ว Ni Te ไน่เท่อก็รัก Xiao Fei เสี่ยวเฟยเข้าจริงๆ ความรักวุ่นๆระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ Xiao Fei เสี่ยวเฟย จะเลือกใครติดตามชมได้ใน Absolute Boyfriend เวอร์ชั่นไต้หวัน


นักแสดงนำ Absolute Boyfriend

Jiro Wang Dong Cheng จิโร่ วังตงเฉิง รับบทเป็น Wan Ni Te (NIGHTLY 01)ว่านไน่เท่อ หุ่นยนต์ รุ่น01
Ku Hye Sun คูฮเยซอน รับบทเป็น Guan Xiao Fei กวนเสี่ยวเฟย
Penny Xie Kun Daเพนนี เซี้ยคุนต๋า รับบทเป็น Yan Zong Shiเหยียนจงสื่อ
Jack Na Wei Xun แจ็ค น่าเหวยซวิน รับบทเป็นLei Wu Wu เหลยอู้อู้ พนักงายขายและนักวิทยาศาสตร์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น