วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

49Days



ชื่อเรื่อง: 49 Days / 49일ประเภท: Fantasy drama, romance
จำนวนตอน: 20 ตอน
กำกับโดย : โจยองกวาง (Bad Love, Brilliant Legacy)
เขียนบทโดย : โซฮยอนคยอง (Brilliant Legacy, Prosecutor Princess)
ออกอากาศทางสถานี: SBS ทุกวันพุธ - พฤหัส เวลา 21:55 น.
เริ่มตอนแรก: 16 มีนาคม 2554



เนื้อเรื่องกล่าวถึง ชินจีฮยอน (รับบทโดย นัมคยูริ) หญิงสาวแสนสวยที่กำลังจะมีชีวิตที่สุขสดใส และกำลังจะแต่งงานกับ คังมินโฮ (รับบทโดย แบซูบิน) คู่หมั้นหนุ่มแสนดี แต่แล้ววันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น! ชะตาชีวิตของจีฮยอนกำลังจะถูกทดสอบ เมื่อ จีฮยอน ต้องมาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างรุนแรง จนเธอต้องตกอยู่ในอาการโคม่าเป็นเจ้าหญิงนิทรา แต่กระนั้นเธอก็ยังโชคดีที่พญามัจจุราชผู้กุมชะตาชีวิตให้โอกาสเธอในการฟื้นคืนชีวิตอีกครั้ง โดยมีเงื่อนไขว่าต้องหาคน 3 คน (นอกจากผู้เป็นพ่อและแม่) ที่สามารถหลั่งน้ำตาด้วยความจริงใจให้กับเธอได้ ภายในระยะเวลา 49 วัน ดังนั้นเธอจึงได้รับอนุญาติให้ยืมร่างของหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า ซองอีคยอง (รับบทโดย ลีโยวอน) พนักงานพาร์ทไทม์ของร้านสะดวกซื้อเพื่อที่จะปฏิบัติภารกิจนี้ให้สำเร็จ ภายใต้การดูแลของผู้รับมอบวิญญาณสุดเท่ท์อย่าง ซือเกจุลเลอร์ หรือ Scheduler (รับบทโดย จองอิลอู) มาร่วมเอาใจช่วยกันว่าจีฮยอนจะสามารถทำภารกิจครั้งนี้สำเร็จได้หรือไม่ แล้วชีวิตที่ต้องอยู่ในร่างของอีกคนหนึ่งจะดำเนินไปเช่นไร ติดตามชมได้ในซีรีย์เกาหลีเรื่อง 49 Days

ลีโยวอน รับบทเป็น ซองยีคยอง - หญิงสาววัย 28 ที่ร่างกายถูกครอบครองโดยจิตวิญญาณของชอนจีฮยอน เดิมยีคยองเป็นหญิงสาวกำพร้า ทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ เธอไม่อาจทำใจเรื่องการเสียชีวิตของคนรักได้ จึงทำให้เธอใช้ชีวิตไปวันๆ อยู่อย่างล่องลอยไม่มีจุดหมาย ไร้ชีวิตชีวา แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาด เมื่อเธอไม่รู้ตัวเลยว่าเธอได้ทำอะไรลงไปบ้าง ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่จีฮยอนอยู่ในร่างของเธอ และสิ่งนั้นเองก็ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปด้วย

โจฮยอนแจ รับบทเป็น ฮันคัง สถาปนิกหนุ่ม - นักเรียนนอก เพื่อนในวัยเด็กของชินจีฮยอน และเธอเป็นรักแรกของเขาด้วย เขาเป็นคนรักสันโดษ เป็นสุภาพบุรุษ ตั้งแต่เด็กเขาต้องสูญเสียพ่อและแม่ไป และเติบโตมาโดยปราศจากครอบครัว ดังนั้นสำหรับเขาแล้วจีฮยอนจึงเปรียบเสมือนครอบครัว แต่ทว่าด้วยความเข้าใจผิดบางอย่าง จึงทำให้เขาไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อเธอ และเมื่อเขารู้ว่าวิญญาณของจีฮยอนอยู่ในร่างกายของยีคยอง เขาจึงพยายามช่วยเหลือเธอให้ฟื้นคืนจากการอาการเจ้าหญิงนิทรา แล้วเขาจะสามารถช่วยให้จีฮยอนฟื้นขึ้นมาได้หรือไม่?

แบซูบิน รับบทเป็น คังมินโฮ - คู่หมั้นของจีฮยอน ชายที่มีบุคลิคภายนอกอ่อนโยนและดูอบอุ่นแต่ทว่าเขาเก็บซ่อนความเยือกเย็นเอาไว้ภายใน เขาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล และมีดีกรีปริญญาโทบริหารธุรกิจจากอเมริกา อีก 1 อาทิตย์ เขากับจีฮยอนกำลังจะแต่งงานกัน แต่ทว่าเจ้าสาวของเขาต้องประสบอุบัติเหตุกลายมาเป็นเจ้าหญิงนิทราซะก่อน ในวัยเด็กมินโฮมีชีวิตที่ยากลำบาก เขาจึงมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตให้ได้ จนบางครั้งกลายเป็นคนที่รักแต่ตัวเองและทะนงตนสูง เมื่อคู่หมั้นเขาต้องมาพบกับโชคร้ายอย่างนี้แล้ว เขาจะเป็นคนที่สามารถหลั่งน้ำตาจากใจที่แท้จริงให้เธอได้หรือไม่?

นัมคยูริ รับบทเป็น ชินจีฮยอน - หญิงสาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและเป็นที่รักของคนรอบข้าง แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอต้องประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ก่อนที่เธอจะเข้าพิธีแต่งงานเพียงหนึ่งอาทิตย์ แต่ทว่าชีวิตของจีฮยอนก็ไม่ได้เลวร้ายไปเสียหมด เมื่อเธอได้รับโอกาสจากสวรรค์อีกครั้งในการฟื้นคืนชีวิต โดยมีเงื่อนไขว่าเธอต้องหาคน 3 คนที่สามารถหลั่งน้ำตาให้เธอได้จากใจที่แท้จริง ภายใน 49 วันให้ได้ ดังนั้นเธอจึงต้องอาศัยร่างของอีคยองหญิงสาวอีกคนเพื่อทำสิ่งๆนั้นให้สำเร็จ

จองอิลอู รับบทเป็น ซือเกจุลเลอร์ หรือ Scheduler - ผู้กำหนดชะตาของมนุษย์ หรือผู้จัดตารางการเสียชีวิต ซึ่งมีหน้าที่คอยรับมอบวิญญาณของผู้เสียชีวิตจากโลกมนุษย์ เขาจะคอยชี้แนะเรื่องราวต่างๆในการใช้ชีวิตหลังความตาย ในภารกิจครั้งนี้เขามีหน้าที่คอยช่วยเหลือจีฮยอน เขามีนิสัยห่ามๆ ซื่อสัตย์ และอยากรู้อยากเห็นเรื่องราวรอบตัวเขาเป็นอย่างมาก

ซอจีฮเย รับบทเป็น ชินอึนจอง - เพื่อนรักเพื่อนสนิทของจีฮยอน เธอมีตำแหน่งเป็นเลขาของพ่อของจีฮยอน อึนจองเป็นสาวสวย บุคลิคดี ฉลาดหลักแหลม แต่ด้วยสังคมรอบด้าน และความยากลำบากที่เธอเคยพบเจอทำให้เธอเป็นคนที่ทะเยอทะยาน และเห็นแก่ตัว จนสามารถทรยศเพื่อนรักได้ แล้วเธอจะสามารถหลั่งน้ำตาจากใจที่แท้จริงให้กับจีฮยอนได้หรือไม่?
**************
CR.เรื่องย่อโดย SISTERME.NET WEB CHARACTERS







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น