วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Queen of Reversals



TV Show: Queen of Reversals
Revised romanization: Yukjunui Yeowang
Network: MBC
Episodes: 20 ตอน

ฮวางแทฮี (คิมนัมจู) ลูกสาวเจ้าของกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ของเกาหลีใต้ เธอเป็นหญิงเก่ง และเป็นหัวหน้าของสำนักงานธุรกิจ ที่สำคัญไปกว่านั้นเธอยังไม่มีคู่แม้จะอายุล่วงมาในวัย 30 แล้ว แต่ดันกลับมาตกหลุมรักกับลูกน้องของเธออย่าง บงจุนซู (จุงจุนโฮ) เขาเป็นที่สนใจของบรรดาสาวๆ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีอะไรพิเศษเลย แถมยังดูเป็นคนโง่ๆ ในบางครั้งอีกด้วย เขาได้เข้ามาร่วมงานทีมเดียวกับแทฮี เธอนั้นสนใจในตัวของจุนซูเช่นกัน ถึงกับฝันไปถึงขั้นแต่งงานเลยทีเดียว แต่เรื่องราวต่างๆ กับไม่ง่ายอย่างที่เธอคิด เธอต้องเผชิญหน้ากับแฟนเก่าของเขาอย่าง แบคยอจิน (แชจุงอึน) และคู่แข่งในบริษัทอย่าง กูยงชิค (พัคซีฮู) เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร เขาและเธอจะต้องผ่านอุปสรรคใดบ้าง ติดตามได้ในซีรี่ส์เรื่อง Queen of Reversals

คิมนัมจู รับบท ฮวางแทฮี หญิงเก่ง วัย 30 ปี เธอเชื่อว่าผู้หญิงจะมีความสุขที่สุดเมื่อได้แต่งงานกับชายที่ตนรัก แต่หลังจากแต่งงานแล้วชีวิตคู่นั้นกับไม่เป็นไปอย่างที่เธอคิดเลย แล้วเธอจะผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้มั้ยเนี่ย?

จุงจุนโฮ รับบท บงจุนซู ชายหนุ่มที่ไม่มีอะไรพิเศษเลย แต่เขากลับเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาสาวๆ และแทฮีด้วยเช่นกัน เขาแต่งงานกับแทฮีอย่างที่ไม่คาดฝันมาก่อน แต่ชีวิตการแต่งงานของเขาก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เขาจะแก้ปัญหาชีวิตคู่ครั้งนี้อย่างไรดีละ?

แชจุงอึน รับบท แบคยอจิน หญิงสาวน่ารัก แต่ด้วยความแค้นที่อดีตแฟนหนุ่มอย่างจุนซูทิ้งเธอไป เธอจึงเปลี่ยนไป และเธอยังทำงานที่เดียวกับจุนซู และคู่แข่งอย่างแทฮีด้วย
พัคชีฮู รับบท กูยงชิค เขาเป็นเหมือนเจ้าชาย เพราะเขาเป็นลูกชายกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ของเกาหลีเช่นเดียวกับแทฮี

Cr.เรื่องย่อ SISTERME.NET
Cr.screen+cover by par sweety

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น