วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Baby-faced Beauty 5 dvd ซับไทย


ซีรีย์เรื่องล่าสุดของนักแสดงสาวน่ารัก จางนารา ที่รีเทิร์นรับงานละครเกาหลีอีกครั้งในรอบ 6 ปี หลังจากห่างหายไปรับงานแสดงที่ประเทศจีนอยู่พักใหญ่ โดยเธอมารับบทเป็นหญิงสาวที่ฝันจะเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ ละครเรื่องนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ของ โอซอนฮยอง และจองโดยุน เจ้าของผลงานละคร 'Gumiho: Tale of the Fox’s Child' ที่ผ่านตาและได้รับความนิยมจากคอซีรีย์มาแล้วมากมาย และยังได้ผู้กำกับมือดีอย่าง อีจินซอ และอีโซยุน มากำกับละครให้มีสีสันมากขึ้นไปอีก โดยมีนักแสดงชื่อดังมากมายอันประกอบไปด้วย จางนารา (Jang Nara), ชเวดาเนียล (Choi Daniel), รยูจิน (Ryujin), คิมมินซอ (Kim Min Seo), ฮยอนยอง (Hyun Yung), ฮงรกก(Hon Rok Gi), โอยอนซอ (Oh Yeon Seo)

"Baby-faced Beauty" เป็นเรื่องราวของ อีโซยอง (รับบทโดย จางนารา) หญิงสาววัย 34 ปี ซึ่งมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยที่แท้จริง คนภายนอกมักจะคิดว่าเธออายุเพียง 20ปีเท่านั้น โซยองมีความฝันที่จะเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ แต่ในชีวิตจริงแล้วเธอยังต้องแบกรับภาระหนี้สินของครอบครัว และเมื่อไม่นานมานี้เธอก็เพิ่งจะถูกไล่ออกจากงาน ดังนั้นเธอจึงต้องออกหางานใหม่ แต่ทว่าการที่จะได้ทำงานนั้นไม่ง่ายเลย โซยองจึงจำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากใบหน้าที่อ่อนเยาว์ของเธอในการโกหกและโกงอายุเพื่อเข้าไปสมัครงานที่บริษัทออกแบบเสื้อผ้า และที่นั่นเองโซยองได้พบกับ ชเวจินอุค (รับบทโดย ชเวดาเนียล) ชายหนุ่มที่มักทำตัวแก่กว่าวัย แต่ความจริงแล้ว เขากลับมีอายุอ่อนกว่าเธอถึง 7 ปี และเธอยังได้ทำงานกับเจ้านายสุดหล่อ มาดเนี๊ยบ จีซึงอิล (รับบทโดย รยูจิน) ซีอีโอบริษัทออกแบบเสื้อผ้า ซึ่งมักจะรับเคราะห์แทนโซยองอยู่บ่อยๆ เรื่องราวความรักวุ่นๆ ชุลมุนของพวกเขาและเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป โซยองจะถูกนายจ้างจับโกหกเรื่องอายุได้หรือไม่ แล้วเธอจะได้เป็นดีไซเนอร์มืออาชีพมั้ย? พบกับความสนุก เปิ่นๆ ปนฮาอย่างนี้ได้ใน Baby-faced Beauty จ้า (แค่ดูตัวอย่างก็ฮาแล้ว)

จางนารา รับบทเป็น อีโซยอง
(Jang Na Ra as Lee So Young)

หญิงสาวหน้าเด็ก จอมเปิ่น ซุ่มซ่าม วัย 34ปี เธอมีหน้าตาที่อ่อนเยาว์กว่าวัย โซยองเธอมีความฝันในการเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ และเธอเองก็เพิ่งจะตกงาน ดังนั้นเธอจึงต้องหางานใหม่ และนั่นก็คืองานที่บริษัทแฟชั่น แต่ทว่าเธอต้องโกงอายุเพื่อให้ได้เข้าทำงาน ซึ่งอ่อนกว่าอายุจริงถึง 9 ปีเลยทีเดียว

ชเวดาเนียล รับบทเป็น ชเวจินอุค
(Choi Daniel as Choi Jin-Wook)

หนุ่มวัย 27 ที่มักจะทำตัวแก่กว่าอายุจริง เขาจัดเป็นหนุ่มน่ารักคนหนึ่ง เสน่ห์ของเขาเป็นธรรมชาติ เขาคือ MD บริษัทแฟชั่นที่ยอมละทิ้งตำแหน่งทายาทเพียงหนึ่งเดียวของกิจการร้านขาหมูอันเลื่องชื่อ ด้วยเหตุนี้คุณพ่อจอมเผด็จการของเขาจึงไม่เคยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเลย ทำให้จินอุคต้องพบกับประสบการณ์ที่ยากลำบากมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น