วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Autumn’s Concerto สถานีต่อไปความสุข 7 dvd พากษ์ไทย



เริ่น กวงซี นักเรียนกฏหมายผู้เย่อหยิ่ง ดูเหมือนว่าจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบเขาประสบความสำเร็จในวงการธุรกิจที่ใหญ่และโด่งดังมาก
และเขายังเป็นนักกีฬาไอซ์ ฮอคกี้ ที่มีพรสวรรค์มากอีกด้วยแต่ในความจริงแล้ว ชีวิตของเขาโดดเดี่ยว ไม่มีความสุข, เสียงหัวเราะ หรือแรงจูงใจอะไรเลย แต่นั่นคือก่อนที่เขา จะได้พบกับ เหลียง มู่เฉิง หญิงสาวที่มาขายข้าวกล่องที่โรงอาหารในโรงเรียนของเขาถึงแม้ว่าเธอจะกำพร้า ตั้งแต่เด็กๆ แต่เธอก็ไม่ปล่อยให้อดีตของเธอมาทำลายชีวิตของเธอและใช้ชีวิตอย่างมุ่งมั่น และกระตือรือร้น และบางสิ่งก็นำพาให้พวกเขาได้มาพบกันกวงซีค่อยๆ เปลี่ยนไปเพราะ มู่เฉิง สอนให้เขารู้จักความรัก และการให้แต่แล้วก็มีเหตุร้ายเกิดขึ้น กวงซี ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองอย่างเร่งด่วนและนั่นทำให้เขาสูญเสียความทรงจำไปแม่ของกวงซีขอร้องให้ มู่เฉิง ไปจากกวงซี และเธอก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ถึงแม้ว่าเธอจะรู้ว่าเธอกำลังมีลูกของกวงซีอยู่ในท้องก็ตาม

หกปีผ่านไป…. มู่เฉิง ใช้ชีวิตอย่างสงบอยู่กับลูกชายของเธอในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในขณะที่ กวงซี กลายเป็นทนายชื่อดัง และ หมั้นกับ เหอ อี่เชี่ยน คุณหมอที่สวยและใจดีที่เป็นคนดูแลเขาหลังจากที่เขาผ่าตัดเสียงเปียโนที่เขา รู้สึกคุ้นหูทำให้จิตใจของกวงซีสั่นไหวทำให้เขาพยายามจะฟื้นความทรงจำอันสุด แสนโรแมนติกของเขากับ มู่เฉิง ขึ้นมา คู่รักคู่นี้ จะทดแทนช่วงเวลา 6 ปี ที่ขาดหายไปอย่างไร ความสุข, ฉันควรจะหยุดที่ป้ายนี้มั้ยนะ?

นักแสดง

Ady An as Liang Mu Cheng 梁慕橙
Fu Pei Ci as childhood Mu Cheng
Van Ness Wu as Ren Guang Xi 任光晞
Chris Wu as Hua Tuo Ye 花拓也
Tiffany Xu as He Yi Qian 何以茜

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น