วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

MoMo Love 5 หนุ่มสุดห้าวกับน้องสาวสุดเลิฟ 6 dvd พากษ์ไทย


โมโม่ (เฉินเถาฮวา) เป็นหญิงสาวที่มีความพิเศษ แต่ความพิเศษของเธอไม่ได้มาจากความสามารถส่วนตัวของเธอเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะพี่ชายทั้ง 4 ของเธอด้วย

พี่ใหญ่ของบ้าน เฉินฉี่ เป็นผู้ประกาศข่าวภาคเช้า สูง 185 ซม. เป็นสุภาพบุรุษเต็มตัว ด้วยความฉลาดและการแสดงออกทางสายตาของเขาขณะอ่านข่าว เลยทำให้เขาได้รับตำแหน่ง "ผู้ประกาศข่าวชายที่สาวๆอยากกอดมากที่สุด" ถึง 3 ปีซ้อน (มันมีด้วยเหรอตำแหน่งนี้)

พี่รอง เฉินเฉิง เป็นดีไซน์เนอร์ สูง 184 ซม. มีฝีมือในการออกแบบเสื้อผ้า แถมยังมีรูปร่างอันสมบูรณ์แบบที่แสนจะเย้ายวนใจสาวๆ เรียกได้ว่าเป็น Mr.Perfect

พี่สามและพี่สี่ เฉินจ่วน และ เฉินเหอ ถึงแม้ว่าพวกเค้า 2 คนจะยังเป็นแค่นักเรียนแต่ก็มีทีมบาสใน NBA มาทาบทามให้ไปร่วมทีม ทั้งคู่รูปร่างหน้าตาดี แถมฝีมือในการเล่นบาสก็เป็นเลิศ สาวๆทั้งประเทศต้องยอมสยบต่อรอยยิ้มที่งดงามดังแสงตะวันของพวกเค้า (คุ้นๆเนอะ เหมือนใครก็ไม่รู้)

เรียกได้ว่าทั้งสี่หนุ่มนั้น เป็นหนุ่มในฝันของสาวๆเลยทีเดียว แต่นอกจากเรื่องนี้แล้ว เรื่องความหวงน้องสาวของพวกเค้าทั้ง 4 คนก็เป็นที่เลื่องลือเช่นกัน
ผู้ชายในรัศมี 20 กิโลเมตรรอบบ้านเฉินนั้นได้ถูกสำรวจพื้นฐานครอบครัวมาแล้วทั้งสิ้นเพื่อจะเฟ้นหาหนุ่มที่คู่ควรกับโมโม่ แต่ที่จริงก็คือ พี่ชายทั้ง 4 คนของโมโม่ พยายามจะหาข้อด้อยของผู้ชายพวกนั้นมาเป็นเหตุผลต่อต้านการมีแฟนของโมโม่ เพราะพวกเค้ารู้สึกว่า นอกจากพวกเค้าทั้ง 4 คนแล้ว ไม่มีใครที่จะเหมาะสมมาเป็นแฟนของน้องสาวสุดที่รักซักคน

แต่เมื่อมีคนเด่น ก็ต้องมีแกะดำ น้องชายคนเล็กของบ้าน (น้องห้า) เฉินหยูอี้ (แปลว่า เกินมา 1) เขาหนีออกจากบ้านถึง 7 ครั้ง เพราะรู้สึกว่าที่บ้านไม่ยุติธรรมกับเขา (ซึ่งมันก็จริง) และในครั้งที่ 7 นี้เองที่โมโม่ตัดสินใจว่า เธอนี่ล่ะจะเป็นคนหนีออกจากบ้านเอง เธอก็ได้พบกับชายหนุ่มที่โดดเด่นเช่นเดียวกับพี่ชายทั้ง 4 ของเธอ เขาสมบูรณ์แบบ เสียจนเธอเองก็หาเหตุผลที่จะไม่ไปกับเขาไม่ได้...........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น