วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Love rain

Love Rain ความรักที่เกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ จบเมื่อไหร่ก็ได้ แค่สามวินาทีที่เดินผ่านกัน เขาก็ตกหลุมรักเธอแล้ว ยังไม่มีแผ่นดํค่ะเรื่องนี้ แต่ได้ดูในเวปที่ทำซับไทยแจกฟรีให้ดูตอนแรก ๆ สิ่งแรกที่ชอบเรื่องนี้ไม่ใช่นักแสดง แต่เป็นภาพในเรื่อง สวยมาก ทุกฉาก เค้าใส่ใจรายละเอียดดี ทำให้นึกถึงตอนดู Summer scent ภาพสวยทั้งเรื่อง ถ้ามีโอกาสจะไปหาแผ่นมาเก็บไว้ โดยความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ตัวเนื้อเรื่องของละครเองมันออกแนวอึดอัด อึมครึม ไม่กล้า ทั้งที่รักแทบตาย อะไรประมาณนั้น แต่เมื่อเห็นโดยรวมแล้ว ชอบบบบ

นี่คืออีกช่วงเลาแห่งความรักที่ร้อยเรียงผ่านสายฝน โดยโปรดิวเซอร์ในตำนาน ซอกโฮ เจ้าของผลงานความรักระดับเทพนิยายมาแล้วจากซีรีส์ 4 ฤดู Autumn in my heart / Winter love song / Summer scent / Spring waltz ที่ยังคงตราตรึงความรู้สึกของผู้ชมมาจนถึงทุกวันนี้ เขากลับมารจับมือกับนักเขียนคู่ใจ โอซูยอน ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพให้เราได้ดูกันอีกครั้ง กับซีรีส์รักในสายฝน Love Rain

The Story “ Love Rain” From 1970 to 2012

เรื่องราวความรักของชายหนุ่มหญิงสาวที่อยู่เหนือยุคสมัยและกาลเวลา ทั้งความรักอันแสนเศร้าในยุค 70 ระหว่าง ซออินฮา กับ คิมยุนฮี และความรักเทรนดี้ในปี 2012 ระหว่าง ซอจุน กั้บ คิมฮานา
1วิฯ 2 วิฯ 3 วิฯ เพียงแค่ 3 วินาที ที่พวกเขาเดินสวนกัน อินฮา ก็ตกหลุมรัก ยุนฮีเสียแล้ว เขาชอบท่าทางที่ดูสวยบริสุทธิ์ของ ยุนฮีจึงเผลอวาดภาพเธอลงในสเก็ตซ์บุ๊คโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่ อินฮา กับ ยุนฮี จะได้พบกันอีกครั้งท่ามกลางสายฝนที่เป็นใจให้ อินฮา ได้มีโอกาสเข้าไปอยู่ในร่มคันเดียวกันกับ ยุนฮี แล้ววินาทีนั้นเอง หัวใจของพวกเขาก็ถูกสายฝนแห่งความรักตกลงมากระทบ แต่ก่อนที่ อินฮา จะสารภาพความในใจกับ ยุนฮี เขาก็ได้ รู้ความจริงว่า ทงอุก เพื่อนสนิทของเขาก็ชอบ ยุนฮี เช่นกัน เพราะเธอคล้ายกับคุณแม่ของเขา แถม ทงอุก ยังขอให้เขาเป็นพ่อสื่อให้อีกด้วย ทำให้ อินฮา ต้องปิดบังความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ และเมื่อรู้ว่า ยุนฮี ยอมคบกับ ทงอุก เขาก็ตัดสินใจเข้ากรม เมื่อยุนฮีรู้เข้า ก็พยายามตามหา อินฮาจนพบ ทั้งคู่ไม่ขอปิดบังความรู้สึกของตัวเองอีกต่อไป แต่เพราะสถานการณ์บีบบังคับ อีกทั้งอาการป่วยของยุนฮี เริ่มแย่ลง ทำให้พวกเขาต้องจากกีนในที่สุด และอินฮา ก็ไม่ได้ข่าวของ ยุนฮี อีกเลย
ฤดูหนาวปี 2012 ที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เพื่อคุณแม่ที่ยังคงฝังใจกับรักแรกอยู่เสมอ ฮานา นักศึกษาแลกเปลี่ยน จึงตัดสินใจออกเดินทางตามหารักแรกของแม่ พร้อมกับแทซอง รุ่นพี่ที่เธอแอบชอบ แต่ ฮานา เกิดทำโทรศัพท์มือถือหายระหว่างทาง และ ซอจุน ช่างภาพหนุ่มอีโก้สูงเป็นคนเก็บได้ แต่เขากลับไม่ยอมคืนง่าย ๆ ทำให้ฮานา ต้องเดินทางย้อนไปย้อนมา เพื่อขอโทรศัพท์คืนจนหัวเสีย กระทั่งบุกเข้าไปถึงห้องพักของ จุน เขาจึงยื่นข้อเสนอให้พาเขาไปยังสถานที่ที่มีหิมะเพชรเป็นข้อแลกเปลี่ยน ระหว่างทางกลับ จุน เกิดป่วยขึ้นมาเพราะความอวดดีของตัวเอง แถมน้ำมันรถยังหมดอีก ฮานา จึงพาเขามาแช่น้ำพุร้อน จุน ถือโอกาสอวดว่าตัวเองสามาถเลือกผู้หญิงได้ภายใน 3 วินาที แต่ฮานา ไม่เชื่อ เขาจึงลองใช้มุกนี้กับเธอดู ทว่า ฮานา กลัยไม่รู้สึกอะไรเลยหยอดมุกนี้กลับ แล้ววินาทีนั้นเอง ซอจุน ก็ตกหลุมรักความใสซื้อของ ฮานาเข้าเสียแล้ว
ทว้าขากลับเลือกที่จะปฏิเสธความรู้สึกตัวเอง เพราะมัวแต่เก๊กและห่วงศักดิ์ศรี ทำให้ ฮานา ต้องเสียความรู้สึก สุดท้ายทั้งคู่จึงลงเอยด้วยการจากกัน พร้อมกับความเจ็บปวดทั้งสองฝ่าย แต่แล้วโชคชะตาและสายฝนแห่งรักก็นำพาให้ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง ณ กรุงโซล เช่นเดียวกับ อินฮาและ ยุนฮี พ่อแม่ของพวกเขา ที่ต่างก็รู้ดีว่ายังมีใจให้แก่กัน

Jang Keun Suk รับบทเป็น Seo Joon (In-Ha’s son) 2012′s
Yoona รับบทเป็น Ha Na (Yoon-Hee’s daughter) 2012
Kim Si Hoo รับบทเป็น Lee Dong-Wook in the 70′s / Ji Seok (Dong-Wook’s son)
Son Eun Seo รับบทเป็น Baek Hye-Jung in the 70′s
Kim Young Kwang รับบทเป็น Han Tae-Sung
Hwang BoRa รับบทเป็น Na In-Sook in the 70′s
Seo In-Guk รับบทเป็น Kim Chang-Mo in the 70′s

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น