วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Me Too, Flower

ชื่อเรื่อง: Me Too, Flower
ประเภท: โรแมนติกคอมเมดี้
จำนวนตอน: 16
กำกับโดย: โคทงซอน (Queen of Housewives)
เขียนบทโดย: คิมโทอู (My Name Is Kim Sam Soon)
ออกกากาศทางสถานี: MBC ทุกวันพุธ & พฤหัสบดี เวลา 21:55 น. (ตามเวลาเกาหลี)
เริ่มออกอากาศ: 2 พฤศจิกายน 2554


เป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบเกือบปี ของนางเอกสาวมาดเท่ท์ อีจีอา (Lee Ji Ah) ในบทบาทสิบตำรวจโทหญิง ขาวีน จอมโวยวาย ผู้มีอารมณ์แปรปรวนเหมือนพายุอยู่เสมอ บวกกับนิสัยติสท์แตก ทำให้เธอไม่ค่อยที่จะมีเพื่อนสนิทเท่าไหร่ บรรดาเพื่อนร่วมงานก็เอือมระอา แต่ทว่าภายใต้ความขี้วีนนั้น เธอก็มีมุมน่ารัก น่าหยิก และแล้วพรหมลิขิตหรือจะเรียกว่าบุพเพอาละวาดก็ว่าได้ ทำให้เธอได้พบกับผู้บริหารหนุ่ม เขามีวัยเด็กที่ยากลำบาก หาเลี้ยงตัวเองด้วยการส่งหนังสือพิมพ์ไปจนถึงทำงานโรงงานกระเป๋า และได้รับการช่วยเหลือจากพัคฮวายอง จนเลื่อนขั้นขึ้นเป็นผู้บริหารบริษัท Perche จนกระทั่งวันหนึ่งโชคชะตาก็ทำให้เขาได้เจอกับ พงซอน ผู้หญิงแสนแปลกที่เขามักชอบแกล้งเธอเสมอ จนเป็นที่มาของความรัก รับบทโดย ยูนชียุน (Yoon Shi Yoon)พระเอกหนุ่มสุดน่ารัก ผู้ซึ่งโด่งดังอย่างมากจากเรื่อง Bread, Love and Dreams ในบทบาทของคิมทัคกู ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ ฮันโกอึน อีกีกวาง (Beast) โชมินกี ซอฮโยริม และ ฮอกายุน (4Minute) Me Too, Flower

ซีรีย์เกาหลีรักโรแมนติก กล่าวถึงเรื่องราวของ ชาพงชอน หญิงสาวที่ทุ่มเททำงานเป็นตำรวจอย่างหนักมานานหลายปี แต่เธอกลับไม่เคยก้าวหน้าในอาชีพการงานเหมือนอย่างคนอื่นเขา เธอจึงไปเรียกร้องความเป็นธรรมจากผู้บังคับบัญชา แต่ด้วยท่าทางห่ามๆ ของเธอ ก็เป็นเหตุให้เธอถูกส่งตัวไปบำบัดทางจิต แต่ทว่าจิตแพทย์กลับระบุว่าเธอป่วยจริง พงชอนจึงอาละวาดเป็นการใหญ่ หุนหันออกมาจากคลีนิคอย่างรวดเร็วจนถูกมอเตอร์ไซด์ของ ซอแจฮี เฉี่ยวชน จนเกิดเป็นเรื่องราววุ่นวายเข้าใจผิดขึ้นส่วนด้าน แจฮี) เขาก็กำลังเบื่อๆ กับการเป็นผู้บริหาร จึงปลอมตัวมาทำงานเป็นเด็กรับฝากรถอยู่ที่บริษัทในเครือของตนเอง ซึ่งดูแลโดย พัคฮวายอง จนกระทั่ง วันหนึ่ง พงซอน ได้รับแจ้งให้ไประงับเหตุลูกค้าอาวะวาดที่ร้านค้า ทำให้เธอได้เจอกับแจฮีอีกครั้ง กอปรกับที่แจฮี นึกสนุกอยากแกล้งพงซอน เขาจึงมักโผล่หน้ามาหาเรื่องเธอไม่เว้นวันเมื่อเวลาผ่านไป ความสนุกกลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ และก่อเกิดเป็นความรัก แต่เรื่องก็ไม่ง่ายอย่างนั้น เมื่อ ฮวายอง เกิดอิจฉาในความรักครั้งนี้ขึ้นมา จึงหลอกใช้ คิมทัล น้องสาวของแจฮี เพื่อกำจัดเสี้ยนหนามหัวใจออกไปให้พ้นทาง แต่ไปๆ มาๆ เรื่องราวกลับวุ่นวายขึ้นไปอีกเมื่อ ทัลกลับต้องไปพัวพันกับ แทฮวา ตำรวจหนุ่มรุ่นน้อง ที่แอบหลงรักตำรวจสาวรุ่นพี่อย่างพงซอน แล้วอย่างนี้เรื่องราวความรักแสนวุ่นวายของ พวกเขาจะเป็นอย่างไร ใครจะลงเอยกัยใคร ติดตามได้ใน Me Too, Flower ผลงานของผู้เขียนบทมือทอง คิมโทอู จาก My Name Is Kim Sam Soon

อีจีอา รับบท ชาพงชอน (Lee Ji Ah as Cha Bong Sun)
ยูนชียุน รับบท ซอแจฮี (Yoon Shi Yoon as Seo Jae Hee)
ฮันโกอึน รับบท พัคฮวายอง (Han Go Eun as Park Hwa Young)
โชมินกี รับบท พัคแทฮวา (Jo Min Ki as Park Tae Hwa)
ซอฮโยริม รับบท คิมทัล (Seo Hyo Rim as Kim Dal)
อีกีกวาง รับบท โชมารู (Lee Ki Kwang as Jo Ma Roo)

ผลงานชุดนี้ไม่ได้ออกแบบเองนะคะ ไปเจอที่เวปใจดีแล้วเอามาฝาก แต่เค้าทำไว้แค่ 6 แผ่น เอามาโมใหมให้ครบ 8 แผ่นสำหรับคนที่มี 8 แผ่น Thanks alot for : par sweety











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น