วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Honey and clover

ออกตัวสักเล็กน้อยสำหรับซีรีย์เรื่องนี้ มนต์ดูไม่จบค่ะ ไม่ใช่ละครไม่ดี หรือว่าไม่สนุกนะคะ แต่มนต์เองเป็นคนดูละครเกี่ยวกับศิลปะไม่ค่อยจะเข้าใจ เนื้อหาของละครเรื่องนี้เป็นเรื่องของนักเรียนโรงเรียนศิลปะ ที่ทุกคนมีพรสวรรค์ มีความสามารถทางศิลปะมาก (ยกเว้นพระเอก 555) ดูไปดูมาเริ่มไม่เข้าใจ ประกอบกับงานเยอะไม่ได้ดูต่อเนื่อง เลยทำให้ดูไม่จบ แต่ด้วยความชอบตัวนักแสดง และภาพของละครเรื่องนี้สวยมาก มีแรงบันดาลใจให้ทำสกรีน และปก ขึ้นมา แค่อยากจะมีผลงานเป็นของตัวเองเท่านั้น จริง ๆ เพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ทำแจกก็สวยมากแล้วค่ะ แต่อยากทดลองใช้ความรู้ทางด่าน Photoshop ที่มีอยู่น้อยนิด สร้างสรรค์ผลงานออกมา จะได้เป็นคนมีศิลปะกับเค้ามั่ง เลยเกิดงานนี้ขึ้นมาค่ะ
















































ส่วนนี่คือปกของเรื่องนี้ ที่ทำเท่าไหร่ก็ไม่พอใจสักที ดูยังไงก็ไม่สวย ปรับแล้วแต่งแล้ว ก็ไม่พอใจ สงสัยศิลปะในตัวจะมีน้อยนิดมาก เลยคิดอะไรศิลป์ ๆ ไม่ออกสักที ได้แค่นี้ค่ะ





































3 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าอย่างมนต์เรียกศิลปะในตัวน้อยนิด
    อย่างเจ๊จะเรียกว่าอะไรดีล่ะ
    พวกหัวสี่เหลี่ยม เรขาคณิตล่ะมั้ง

    ขอชมจากใจจริงว่าน้องทำสกรีนได้สวยมากๆ
    ธีมสีสดใส ดูเป็นม๊น..มนต์
    ทุกครั้งที่ออกมา สวยขึ้นทุกครั้ง

    ตอบลบ
  2. พี่คะ ตอนนี้อยากให้เห็นหน้าจัง ยิ้มแก้มจะปริอยู่แล้ว (ขนดไม่ยิ้มยังจะปริเลย 555) ดีใจ ที่มีคนชอบ ไม่รู้สิคะ ไม่ได้หวงเลยกับงานที่ทำออกมา เพราะมนต์เป็นคนที่ทำ Photoshop ไม่เป็นเอาซะเลยตอนแรก ไปให้เค้าสอน (คนอื่นน่ะค่ะ) เค้าก็หวงความรู้มาก ไม่ค่อยอยากจะบอก ก็เลยไปหาซื้อหนังสือที่เค้าทำซีดีสอนด้วย มาหัด แล้วก็ได้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทั้งบ้าน Pop และ Thai DVD แนะนำ ชมบ้าง ติบ้าง ไม่ได้พูดให้ดูดีนะคะ คือชอบจริง ๆ จะได้พัฒนางานไปอีกเรื่อย ๆ
    ถ้ามีเวลา ก็จะพัฒนาตัวเองเรื่อย ๆ ค่ะ มีความสุขที่ได้ทำ คงจะเหมือนพี่ ที่ได้ทำซับหนังดูเองนั่นแหละค่ะ

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ