วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Love & Marriage

Love & Marriage
ซีรีย์เกาหลี 16 ตอน 8 DVD ซับไทย
โรแมนติกคอมเมดี้สไตล์คู่กัด แนวถนัดของเกาหลีกับพระนางคู่ใหม่ที่จะเป็นอนาคตของวงการทีวีเกาหลีในขณะนี้เพราะพระเอก เป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งสุดหล่อที่ดังมากๆขณะนี้ฝ่ายนางเอกเองก็เป็นดาราหญิงยอดนิยมที่ผู้ชมต่างโหวตให้เป็นนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในปี2008 จากเรื่อง I Like it Hot และเมื่อทั้งคู่โคจรมาพบกันใน Love Marriage จะพลาดได้ยังไงล่ะครับ เล่าถึง ลีคังฮยุน ผู้จัดการสาวฝ่ายหาคู่ที่เก่งกาจเรื่องจับคู่ให้ชาวบ้านเป็นอย่างมากโดยคำนึงถึงหน้าตาฐานะ การเรียนออกมาเป็นคะแนนแล้วจับคู่ได้อย่างแม่นยำ แต่ทว่าเพราะไอ้ความคำนึงถึงแต่คะแนนเนี่ยแหละทำให้แฟนหนุ่มที่อุตสาห์เลี้ยงต๋อยมา5ปีต้องหลุดมือไป อีกทั้งเธอยังโชคร้ายที่ไปเกี่ยวข้องกับการจับคู่ให้ลูกความของ ทนาย ปาร์ค จุนซู ทนายหนุ่มคนนี้เก่งกาจเรื่องคดีฟ้องหย่าเป็นที่สุด เค้าเน้นการเจรจาตกลงนอกศาลแต่แล้วเมื่อคดีความดันไปคาบเกี่ยวกับบริษัทจับหาคู่ที่ ลีคงฮยุน อยู่ทำให้ ลี คังฮยุนต้องรับผิดชอบในคดีต้มตุ๋นไปโดยปริยายเธอจึงต้องลาออกจากบริษัท งานก็ไม่มี แฟนเด้กก็ทิ้งชีวิตช่างตกอับเสียนี่กระไรแต่แล้วเธอก็โชคดี ได้งานใหม่ในบริษัทจับหาคู่แห่งใหม่แต่อนิจจาดันไปทำอยู่ตึกเดียวกับ ทนาย ปาร์คซะได้ความแค้นมันเลยครุต้องหาวิธีแก้เผ็ดให้จงได้จึงนำไปสู่ความวุ่นวาย และจิกกัด ของคู่กัดคู่ใหม่ที่จะลงเอยรักกันเพราะอะไรแบบไหนต้องดูให้ได้ครับกับซีรีย์โรแมนติ้กดอมเมดี้เรื่องนี้ สนุกมากๆ
เครดิต : r-u-indy
เรื่องนี้เมื่อเมือเห็นพระเอก ...หล่ออีกแล้ว เลยเข้าไปเวป หาเรื่องย่อมาอ่าน เจอของ R-U-indy ต้องขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย ที่เอื้อเฟื้อเรื่องย่อภาษาไทย
เพราะภาษาประกิต ไม่ค่อยจะแข็งแรงเท่าไหร่ (แค่บอกทางฝรั่งไปเอกมัยได้ ) เห็นนักแสดง เห็นธีมของเวป หวานซะปานนั้น เลยเอาภาพมาทำสกรีน
พอหนังออกซับไทยขาย ก็จรลีไปสั่งซื้อโลดค่ะ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น