วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Yamato nadeshiko

ชื่อเรื่องภาษาญี่ปุ่น Yamato Nadeshiko
ชื่อเรื่องภาษาไทย รวย เท่ เก๋ กว่านี้มีอีกมั้ย
ผลิตโดย Fuji TV
ฉายที่ญี่ปุ่น 9 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2000ฉายที่ไทย เริ่ม 13 มกราคม 2003
จันทร์ อังคาร เวลา 18.06 - 18.55 น. ทาง ITV
มีทั้งหมด 12 ตอน
Matsushima Nanako รับบทเป็น Sakurako ผู้ที่เติบโตจากครอบครัวที่มีฐานะยากจนและตั้งใจจะแต่งงานกับ ชายที่มีฐานะร่ำรวยเพราะเธอไม่อยากกลับไปมีชีวิตที่ลำบากเหมือนในวัยเด็ก Sakurako ทำทุกอย่างให้ตัวเองเป็นที่ต้องตาต้องใจชายที่รวย เธอทำตัวเหมือนผู้หญิงไฮโซ เธอเลือกทำงานแอร์โฮสเตส เพราะว่าสามารถมีโอกาสที่จะเจอกับผู้ชายที่รวยได้ง่ายกว่า จนกระทั่งเธฮได้ไปร่วมงานปาร์ตี้จับคู่กับเพื่อน ๆ ที่จะมีแต่ผู้ชายรวย ๆ เธอไม่ถูกใจใคร แต่เธอกลับไปปิ๊งกับ Ohsuke (Shinichi Tsutsumi) ที่เป็นเพียงเจ้าของร้านขายปลา และหลอกว่าตัวเองเป็นหมอผ่าตัด แต่เขาปิดบังความจริงจนกระทั่ง Sakurako ได้รู้ความจริง
ความรักของทั้งคู่จะเป็นไปได้อย่างไรเมื่อ Ohsuke เป็นเพียงเจ้าของร้านขายปลาจน ๆ ที่เรียนไม่จบเพราะพ่อของเขาตายและเขายังต้องดูแลแม่อีกด้วย แต่ในที่สุด Sakurako ก็เลือก Ohsuke เพราะว่า Ohsuke มีบางอย่างที่เงินไม่สามารถซื้อได้ เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป Sakurako ที่กลัวความจนที่สุดเมื่อตกลงใจเลือกเจ้าของร้านขายปลา ทั้งคู่จะยิ่งจนลงไปอีกหรือไม่ และอะไรนะที่เงินไม่สามารถซื้อได้ หาคำตอบได้ในละครเรื่องนี้คะ
เรื่องนี้นานมากแล้วค่ะ มนต์เคยอ่านเป็นการ์ตูน ชอบ ตัวการ์ตูนสวย ลายเส้นสวย สมัยที่ฉายทาง ITV ก็ไม่ได้ดู ได้ข่าวว่าจะมีคนโมทำซับไทยออกมา
เลยทำสกรีนไว้รอเลย ถ้ามีจะไปหาซื้อมาแน่นอน ชอบนางเอกคนนี้มาก ..







2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17/11/51 14:30

    พี่สาวทำสกรีนจ๋วยขึ้นเยอะเลย ชอบจังเลยค่ะ

    ตอบลบ
  2. เหยอออ...
    มาชมเช่นนี้เฃิลนะเนี๊ยะ..
    มีกำลังใจทำงานต่อไปแล้ว มีคนชม 555
    บ้ายอขนาดหนัก

    ตอบลบ