วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

We got married : คู่สร้างคู่สม นิชคุณ + วิคตอเรีย 550 บาท



16 แผ่น พร้อม ปก 2 ปก กล่อง สกรีน ตามแบบ 550.พร้อมส่งค่ะ

จากที่เคยรับเชิญช่วยสอนภาษาอังกฤกษให้คู่อดัมที่น่าอิจฉาซะเหลือกิดน จนพวกเขาแนะนำให้หนุ่ม คุณ ลองแต่งงานดูบ้าง ในที่สดก็ถึงคราวที่หนุ่มโสดในฝันของสาว ๆ หลายคนจะสละโสดกันเสียที ซึ่งสาวผู้โชคดีก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสาว วิคตอเรีย วง f(x) หนึ่งในลิสต์ของเจ้าสาวที่หนุ่ม คุณ หมายปองเอาไว้นั้นเอง เช่นเดียวกับเจ้าสาวที่ใจตรงกัน คู่นี้เลยหวานกันตั้งแต่ต้นจนทุกคนอิจฉาตาร้อนไปตาม ๆ กัน เพราะต่างมีใจให้กันอยู่แล้วทั้งคู่ พอเจอกันไม่เท่าไหร่ ก็ไปเขียนข้อความล๊อคกุญแจรักด้วยกันซะแล้ว แล้วอย่างนี้ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะไม่ก้าวหน้าได้อย่างไร เมื่อหนุ่ม คุณ คอยเอาใจใส่สาว วิคตอเรีย ราวกับเจ้าหญิง แถมยังลงทุนทำโฟโต้ไดอารีมอบให้ วิคตอเรีย เป็นของขวัญ ไหนจะพยายามเขียนคู่มือการสอบใบขับขี่เป็นภาษาจีนให้กับภรรยาสาวด้วยความยากลำบากอีกต่างหาก ขณะเดียวกัน วิคตอเรีย ก็ดูแลหนุ่ม คุณ อย่างดีเช่นกัน โดยเฉพาะฝีมือการทำอาหารของเธอนั้นเข้าขั้นสุดยอด หนุ่มคุณ เลยอ้อนขอชิมฝีมือเธอบ่อย ๆ แต่ก็ไม่เปล่อยให้ภรรยาต้องทำคนเดียว มาช่วยหั่นผักบ้าง จัดโต๊ะบ้าง คู่นี้เลยชอบเอกเขนก และทำอาหารอยู่กับบ้านมากกว่าจะออกไปกินข้าวข้างนอก

และด้วยความที่สาว วิคตอเรีย ยังไม่เคยมีโอกาสไปทะเลมาก่อน หลังจากสอบใบขับขี่ผ่าน หนุ่ม คุณ ก็เลยขับรถพาสาว วิค ไปเที่ยวทะเล เลยได้เห็นภาพสุดโรแมนติกของทั้งคู่ ที่หนุ่มคุณ ถึงกับอุ้มภรรยาสาวที่เดินลำบากเพราะใส่ส้นสูงข้ามโขดหินริมชายหาดอีกด้วย เรียกว่าสวิทกันสุด ๆ แต่นั่นยังไม่เท่ากับ หนุ่มคุณ ลงทุนพาสาววิค ข้ามน้ำข้ามทะเลมาสวิทกันต่อที่เมืองไทย แถมยังพามารู้จักกับครอบครัวของเขา และให้เธอร่วมดินเนอร์พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว ทั้งยังถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกอีกดวย อาม่าของหนุ่มคุณ เลยเอดไม่ไหวถึงกับหลุดปากถามออกไปว่า สมจริงไปหรือเปล่า ทำเอาทั้งคู่ได้แต่อายม้วน ด้านสาววิค เมื่อเห็นทางบ้านของหนุ่มคุณใจดีกับเธออย่างมากก็ซึ้งซะจนน้ำตาคลอ พร้อมเผยความรู้สึกว่า ครอบครัวของหนุ่มคุณ ต้อนรับเธอดีมาก ๆ จนเธอรู้สึกราวกัยว่าเป็นคนในครอบครัวนี้จริง ๆ จากนั้นหนุ่มคุณก็ใช้เวลาในเมืองไทยอย่างคุ้ค่าสมเป็นทูตการท่องเที่ยว ดวยการพาสาววิค เที่ยวหัวหิน พาไปขี่ม้า สั่งทำเสื้อคู่รัก ยิ่งสร้างความประทับใจให้กับสาววิค สุด ๆ จนยิ้มหน้าบานไม่หุบ แต่เรื่องเซอร์ไพรส์ยั้งไม่หมดแค่นั้น หนุ่มคุณยังร่วมกับโจควอน ร้องเพลง I Can't บันทึกลงแผ่นซีดีมอบให้กับศรีภรรยาเป็นของขวัญวันคริสต์มาสอีกดั้วย เรียกได้ว่าคู่นี้จัดเต็มจนหลายคนสงสัยว่า แม้จะเป็นการแต่งงานกันปลอม ๆ แต่ความรู้สึกดีว ๆ ต่อกันนั้นเป็นของจริงชัวร์ๆ เพราะดูยังไบก็มีใจให้กันชัด ๆ เลยได้แต่หวังว่าเมื่อจบรายการทั้งคู่จะหันมาคบกันจริง ๆ

แม้คู่นี้จะไม่ได้อยู่ในรายการแล้ว แต่ความหวานยังคมอยู่ในความทรงจำ เลยจัดทำ set พิเศาขึ้นมาสำหรับใครอยากเก็บสะสมให้ครบทุกตอนใน collection นี้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น