วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Innocent Man / Designed by NID

ชื่อซีรี่ย์เกาหลี : 세상 어디에도 없는 차칸남자 / Innocent Man
ชื่อซีรี่ย์จีน : 无辜者
ชื่อซีรี่ย์อื่นๆ : The Nice Guy Never Seen Before / No Such Thing As Nice Guys
ชื่อซีรี่ย์ที่รู้จักกันก่อนหน้านี้ : 차칸남자 / Nice Guy
ประเภท : Melodrama, Romance
จำนวนตอน : 20 (To Be Confirmed)
สถานีออกอากาศ : KBS2
ตารางออกอากาศ : 12 ก.ย. 2012 ถึง 15 พ.ย. 2012
วันเวลา : วันพุธ & วันพฤหัสบดี เวลาเกาหลี 21:55



The Innovent Man ไม่มีผู้ชาย “คนดี” บนโลกนี้อีกแล้ว
ก่อนหน้านั้นมีข่าวว่า KBS2 จะทำซีรีย์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกคนรักเก่าหักหลัง จึงใช้นางเอกที่ความทรงจำเสื่อมเป็นสะพานเพื่อการแก้แค้น ก็ทำให้นึกถึงซีรีย์เก่า ๆ อย่าง Bad Guy ก็มองว่า เนื้อหาน้ำเน่า เก่า ๆ ซ้ำซาก แต่พอเห็นว่า ซงจุงกิ จะมาเป็น Bad boy คนนั้น ก็นึกภาพไม่ออก ว่าผู้ชายหน้าหวาน จะโหดร้ายได้อย่างไร แต่พอรู้ว่าคนเขียนบท อีคยองฮี คนเดียวกับที่เขียน I’am sorry I Love You ซีรีย์เรื่องโปรด ที่ทำให้หลงรักซีรีย์เกาหลี ก็ทำให้อยากดูขึ้นมาทันที
ความทรงจำโหดร้าย ในโลกของ “คนดี”
สิ้นเสียงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจาก ฮันแจฮี ชีวิตของ คังมารู ก็เปลี่ยนไปราวพลิกโลก จากนักศึกษาแพทย์อนาคตไกล ต้องมารับกรรมในคุกข้อหาฆ่าคนตาย เพียงเพร้องไม่อยากให้อนาคตการเป็นผู้ประกาศข่าวของแฟนสาวต้องแปดเปื้อน ก่อนจากไป เธอทิ้งประโยคสุดท้ายให้เขา “หนี้นี้ ..ฉันจะชดใช้ด้วยชีวิตทั้งหมดที่เหลืออยู่ของ ฮันแจฮี” 6 ปีผ่านไป หลงจากคังมารู พ้นโทษเขายังอยู่บ้านในสลัมหลังเก่า เพราะหวังว่า ฮันแจฮี อาจจะกลับมาสักครั้ง การเป็นคนต้องคดี ทำให้เขาถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัย และยังมีภาระต้องดูแล คังซ็อกโก้ น้องสาวที่ป่วย เมื่อไม่มีทางเลือกอื่น มารู จึงต้องทำงานเป็น “แมงดา” ในคราบ “บาร์เทนเดอร์” หาเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาลให้น้องสาว ขณะเดินทางกลับจากญี่ปุ่น กัปตันบนเครื่องบินประกาศขอความช่วยเหลือฉุกเฉินเนื่องจากมีหญิงสาวคนหนึ่งหมดสติ เมื่อไม่มีใครสักคนบนไพล์ทที่เป็นหมอ “อดีต” นักเรียนแพทย์อย่าง คังมารู จึงต้องยืนมือเข้าไปให้ความช่วยเหลือ และได้รูว่า ตอนนี้ ฮันแจฮี ได้กลายเป็นแม่เลี้ยงของ ซออึนกี หญิงสาวที่อยู่ในอาการโคม่าคนนั้น ปักแจกิล เพื่อนสนิทเล่าให้เขาฟ้งว่า หลังจาก มารู เข้าคุก ก็มีข่าวลือว่า แจฮี ได้กลายเป็นคุณนายที่ 2 ของประธานบริษัทแทซานกรุ๊ป
เมื่อความทรงจำเปลี่ยนสี
ฮันแจฮี เบิกเงิน 1 พันล้านวอน เพื่อชดใช้ “หนี้ชีวิต” ตามสัญญา แต่ มารู ปฏิเสธเช็คใบนั้น ยังไม่ทันที่จะได้ทำอะไร ซออึนกี ก็จัดได้เสียก่อน เพื่อใม่ให้เรื่องสืบสาวถึงตัว แจฮี จึงอ้างเป็นเงินค่าปิดปากที่ มารู แบล็คเมล์ อึนกี ในอตีดเคยต้องหาคดียาเสพติด คังมารูถูกจับกุมทั้งที่เป็นผู้บริสุทธิ์เพราะที่หญิงชื่อ ฮันแจฮี อีกคร้ง ความทรงจำของ มารู เปลี่ยนสีไปแล้ว จากที่เคยคิดว่าจะพยายามลืม แจฮี ให้ได้ หนทางใหม่ที่เขาเลือกก็คือ “การแก้แค้น”
วิธีที่จะดึง ฮันแจฮี ลงมาให้ได้ ก็คือการเข้าถึง “แทซานกรุ๊ป” และ ซอฮึนกี ก็เป็นสะพานชั้นเยี่ยม แต่ความใจดีของ คังมารู ก็พาเขาสู่ความตายอีกครั้ง เขาเกือบตายเพราะการช่วยชีวิต ซออึนกี ผู้แสนเย็นชา ตกหลุมรัก คังมารู อย่างหัวปักหัวปำ ต่อมาเมื่อเธอรู้ความจริงว่า เจตนาของ คังมารู ไม่ได้ดีอย่างที่คิด แต่แล้วกลับมีเหตุการณ์ทำให้ อึคนกี ความจำเสื่อม เหลือเพียงความรู้สึกในใจว่า เธอรัก คังมารู เหลือเกิน ในวันที่ความทรงจำ ซออึนกี เป็นสีขาวเช่นนี้ เธอจะตกเป็นเครื่องมือการแก้แค้นของ คังมารู โดยสมบูรณ์แบบหรือเปล่า..?

CR.เรื่องย่อจาก Asta Magazine

นักแสดง ซีรี่ส์เกาหลี Innocent Man
Song Joong Ki แสดงเป็น Kang Ma Roo
Kang Chan Hee แสดงเป็น Kang Ma Roo (ตอนเด็ก)
Moon Chae Won แสดงเป็น Seo Eun Gi
Park Si Yeon แสดงเป็น Han Jae Hee
Park So Young แสดงเป็น Han Jae Hee (ตอนเด็ก)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น