วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Rooftop prince 5 dvd ซับไทย จบแล้ว

Rooftop prince องค์รัชทายาทเรนเจอร์แอนด์เดอะแก้งค์ .. ชอบชื่อนี้มาก เป็นซีรีย์เกาหลีเรื่องแรกที่อยากดู แล้วก็มีเพื่อนใจดี ทางโลกออนไลน์ ส่งมาให้ดู ฟรี ๆ ไม่คิดสตางค์ ขอบคุณ คุณอีฟ คุณอาร์ท จากร้าน Jusminja อีกครั้ง หลังจากดูได้ 4 ตอน ติดงอมแงมเลยค่ะ ฮามาก ๆ แนะนำให้หามาดู ไม่ผิดหวังยี่ห้อของ พัคยูชอน จริง ๆ


ชื่อเรื่อง : Rooftop Prince / Attic Prince / 옥탑방 왕세자
ประเภท : แฟนตาซี, คอมเมอดี้
จำนวตอน : 16
กำกับโดย : ชินยุนซบ (Shin Yoon Sub)
เขียนบทโดย : อีฮีมยอง (Lee Hee Myung)
ออกอากาศทางสถานี : SBS, ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี
เวลา 21:55 น. (ตามเวลาเกาหลี)
เริ่มออกอากาศตอนแรก 21 มี.ค. 2012

Rooftop Prince ซีรีย์เกาหลีแนวแฟนตาซี โรแมนติกคอมเมอดี้ นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟนซีรีย์ไม่ควรพลาด ทั้งนี้ยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่างชินยุนซบ พร้อมนักแสดงยอดนิยม ฮีนจีมิน (นางเอกจากซีรีย์เกาหลี Padam Padam และ Yi san) และนักร้องนักแสดงขวัญใจสาวๆ อย่างพัคยูชอน (JYJ) มาร่วมสร้างผลงานคุณภาพด้วยแล้ว ยิ่งเป็นการการันตีถึงความน่าดูน่าชมยิ่งขึ้น กล่าวถึงเรื่องราวขององค์ชายรัชทายาท อีกัก (รับบทโดย มิคกี้-ยูชอน) ชายหนุ่มสูงศักดิ์ผู้ถือกำเนิดมาในยุคสมัยโชซอน (เมื่อสามร้อยปีก่อน) เดินทางข้ามผ่านกาลเวลามายังกรุงโซล ในปี 2012 ซึ่งเป็นยุคปัจจุบัน เพื่อตามหาองค์หญิงรัชทายาท (รับบทโดย จองยูมิ) หญิงสาวอันเป็นที่รัก แต่ทว่าในยุคปัจจุบัน เขากลับได้พบกับ เบ็คฮา (รับบทโดย ฮันจีมิน) หญิงสาวจิตใจดี ที่สงสารและให้ที่พักอาศัยแก่เขา เธอที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับคนรักในอดีต ที่เขาได้สูญเสียไปในยุคโชซอน และนั่นทำให้หัวใจเขาเริ่มหวั่นไหวอีกครั้ง... ทั้งนี้การผจญภัยขององค์ชายรัชทายาทไม่ได้โดดเดี่ยวหรือมาเพียงลำพังองค์เดียว เขามาพร้อมกับองครักษ์คู่ใจถึงสามคนได้แก่ ซองมันโบ (รับบทโดย อีมินโฮ), อูยงซอล (รับบทโดย จองซอกวอน) และ โดชิซัน (รับบทโดย ชเวอูชิค) และการหลงยุคมาครั้งนี้ พวกเขาทั้งสี่ได้พบกับความทันสมัย ผู้คนมากมายที่ไม่เข้าใจ ข้าวของที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมแปลกใหม่ เรื่องราววุ่นวาย สนุกสนานเฮฮาจึงเริ่มต้นขึ้น...เรื่องราวการผจญภัยในโลกใบใหม่ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร หนุ่มๆทั้งสี่จะสามารถปรับตัวเข้ากับสถานที่แห่งใหม่ได้หรือไม่ องค์ชายจะตามหาหญิงอันเป็นที่รักเจอหรือไม่ แล้วภายหลังพวกเขาจะต้องกลับไปใช้ชีวิตในยุคโชซอนอีกครั้งหรือเปล่า?? ร่วมหาคำตอบของคำถามเหล่านี้ในซีรีส์เกาหลีที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้คุณ "Rooftop Prince" เริ่มออกอากาศตอนแรก 21 มีนาคม 2012 ทางสถานี SBS (เกาหลีใต้)

มิคกี้ / พัคยูชอน รับบท อีกัก / ยงแทยอง (Micky Yoochun as Lee Gak / Yong Tae Yong) องค์ชายรัชทายาทสมัยโชซอน เจ้าชายรูปงาม แต่ด้วยนิสัยเป็นคนเถรตรง คิดอะไรพูดอย่างนั้น บางครั้งจึงดูเหมือนไปทำร้ายจิตใจบางคนเข้าโดยไม่ตั้งใจ พยายามทำตัวให้เป็นที่น่าเกรงขาม แต่ทว่าภายในจิตใจเบื้องลึกนั้นกลับเปลี่ยวเหงา หลังจากเขาสูญเสียเจ้าหญิงรัชทายาทอันเป็นที่รักไป เขาใช้ชีวิตแบบซังกะตายถึงสองปี และแล้ววันหนึ่งเขาตัดสินใจที่สืบหาสาเหตุการตายของนางอันเป็นที่รัก ด้วยเหตุนี้เองระหว่างการสืบหาความจริง องค์ชายรัชทายาทได้ข้ามผ่านการเวลา 300 ปี มายังโลกยุคปัจจุบันในปี 2012 ที่นั่นเขาได้พบสิ่งแปลกใหม่ และผู้คนมากมาย รวมถึงการได้พบกับ พัคฮา หญิงสาวจิตใจดี ที่ให้เขาและองครักษ์ทั้งสามเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านด้วย เพียงเพราะเธอสงสารและคิดว่าเขาเป็นเพียงคนสติไม่ดี

ฮันจีมิน รับบท เบ็คฮา / พัคฮา (Han Ji Min as Park Ha) สาวสวย น่ารัก มองโลกในแง่บวก เธอจัดเป็นหญิงสาวที่สามารถอดทนต่อความยากลำบากและต่อสู้กับอุปสรรคทุกอย่าง ถ้าเปรียบก็เหมือนแชมป์เปี้ยนแห่งหญิงอึดเลยก็ว่าได้ เธอพลัดหลงจากครอบครัวตั้งแต่เด็ก ถูกรับเลี้ยงไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอตัดสินใจกลับเกาหลี เพื่อมาพบพ่อ และหวังว่าจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขร่วมกับพ่อของเธออีกครั้ง แต่กลับพบว่าพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว เธอขยันทำงานทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการขับรถรับจ้างส่งของเพื่อแลกกับเงินอันน้อยนิดก็ตาม ถึงแม้ว่าภายนอกจะดูว่าเธอเป็นคนเข้มแข็ง และไม่เคยย่อท้อ แต่แท้จริงแล้วเธอมักจะแอบร้องไห้อยู่บ่อยครั้งเมื่ออยู่คนเดียว วันหนึ่งเธอได้พบกับอีกักที่อ้างว่าเขาเป็นเจ้าชาย เธอคิดว่าเขาเสียสติ ด้วยความสงสารจึงให้อาศัยอยู่ด้วยกัน เรื่องวุ่นวายของเขาและเธอจึงเริ่มต้น...

อีแทซอง รับบท ยงแทมู (Lee Tae Sung as Yong Tae Moo) ชายหนุ่มรูปหล่อ แต่งตัวดี เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อความความสำเร็จ เขาทำงานหนักกว่าใครๆเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ จัดเป็นคนบ้างานเอามากๆ เขามีตำแหน่งเป็นถึงกรรมการผู้จัดการบริษัท เอกลักษณ์ของเขาคือการแต่งตัว เปรียบเหมือนนายแบบที่หลุดออกมาจากปารีสแฟชั่นวีคเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าเขาจะดูเป็นคนมีความสุข แต่แท้จริงแล้วเค้ากับรู้สึกโดดเดี่ยว ในด้านการทำงานเขาเรียนรู้และเอาพ่อเป็นแบบอย่างเสมอมา ส่วนด้านความรัก เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อเซนา หญิงสาวที่เขารักหมดหัวใจ แต่ในสายตาของเธอ เขากับไม่ดีเท่า แทยอง ลูกพี่ลูกน้องของเขา จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุจากการทะเลาะกันระหว่างเขากับแทยอง ทำให้แทยองพลัดตกน้ำไป และด้วยความอิจฉาเขาจึงไม่ช่วยแทยอง ตั้งแต่นั้นมาแทยองจึงหายสาบสูญไป แต่ทว่าเขากับพบอีกัก ชายหนุ่มที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับแทยองไม่มีผิด ทำให้เขาเริ่มรู้สึกหวาดหวั่น!

จองยูมิ รับบท จูเซนา (Jung Yoo Mi as Joo Se Na) สาวสวย ทันสมัย น่ารักเหมือนตุ๊กตา เธอได้เปรียบด้านรูปร่าง ความงาม มีเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้ามที่พบเห็น เธอเป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม เจ้าแผนการ ทะเยอทะยาน เสแสร้งแกล้งทำดี เธอเป็นน้องสาวต่างมารดากับเบ็คฮา เธอพยายามถีบตัวเองให้สูงขึ้นและไม่ต้องการให้ใครรู้ปูมหลังที่ยากจนของเธอ เซนาทำงานเป็นพยาบาลในแผนกผู้ป่วยวีไอพี เธอทำหน้าที่ดูแลปรนนิบัติซีอีโอคัง และคบหาดูใจกับแทมูหลานชายของเขา รวมถึงวาดฝันถึงการแต่งงานกับเขาในอนาคตอีกด้วย วันหนึ่งขณะที่เธอหนีจากการถูกตามโดยใครบางคน เธอกับพบว่าเขาคนนั้นคือแทยอง หลานซีอีโอคังที่หายสาบสูญไป เธอจึงเริ่มเปลี่ยนเป้าหมายไปที่แทยองแทนที่จะเป็นแทมูเช่นเดิม เพราะว่าแทยองน่าจะเป็นคนที่สร้างผลประโยชน์ให้กับตัวเธอมากกว่า Cr.เรื่องย่อโดย Sisterme.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น