วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก

หลังจากที่ไม่ได้ดูอะไรมานานมาก เพราะไม่สบายมาก ทำให้เราไม่มีอารมณ์อยากจะดูอะไร มันมืดแปดด้านไปซะหมด จนตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมากแล้ว จากกำลังใจจากคนรอบข้าง เพื่อน พ่อแม่ น้อง ๆ คนของหัวใจ เพื่อนทางโลกออนไลน์ ที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน ไม่รู้จักกันมากมาย แต่ก็ได้กำลังใจส่งมาไม่ขาดสาย ทั้งทางอีเมลล์ facebook Blog ขอบคุณมากมายจากใจจริงๆ ค่ะ วันนี้มีโอกาสไปหาการ์ตูนมานอนดู เพราะคิดว่าไม่อยากดูอะไรเครียด ๆ ก็เลยคิดถึงการ์ตูน น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก
เรื่องราวของ เคียวสุเกะ โคซะกะ ชายหนุ่ม ม. ปลายอายุสิบเจ็ดปี กับน้องสาวชื่อ คิริโนะ อายุ 14 ปี ที่ไม่เคยมองเห็นเขาอยู่ในสายตา ไม่เคยคิดว่าเขาคือพี่ชาย น้องสาวของเขาเป็นคนที่ดูเพอร์เฟคมาก เรียนเก่ง กิจกรรมก็เก่ง แถมน่ารักเป็นนางแบบ และเก่งทุกอย่างเป็นที่ภูมิใจของพ่อแม่ จนเขาที่ไม่เคยมีอะไรเด่นเลยสู้ไม่ได้ จนกลายเป็นคนธรรมดาไปในสายตาคนอื่น จนวันหนึ่ง น้องสาวของเขาได้ทำกล่องดีวีดีตกหล่นไว้ ปกเป็นอะนิเมะแนวสาวน้อยเวทย์มนต์ แต่ข้างในเป็นเกมลามกติดเรท เขาตกใจมาก และก็ต้องตกใจมาก เมื่อน้องสาวของเขาเข้าไปหาในห้องและสารภาพว่า เป็นคนคลั่งเกมส์เรทเป็นชีวิตจิตรใจ จนเขาต้องช่วยแก้ปัญหาชีวิตให้น้องสาว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรสนิยมแปลก ๆ น้องน้องสาว และเป็นเพื่อนน้องสาวไปหาเพื่อน ๆ ที่ชอบของเหมือนกัน จนกลายเป็นความสนิทสนมมากขึ้นไม่รู้ตัว ทำให้เขาและน้องสาว กลายมาเป็นพี่ชายน้องสาวที่สนิทกันมากไม่รู้ตัว แต่เรื่องวุ่น ๆ ของน้องสาวตัวดีของเขานี่สิ มีเรื่องปวด ๆ มาให้เขาแก้ปัญหาตลอดเวลาเลย

เป็นการ์ตูนที่เหมือนจะไม่เหมาะกับเด็กดูจากเรื่องย่อ ชื่อเรื่อง แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรที่ไม่เหมาะสมหรอกค่ะ อาจจะมีบ้างนิดหน่อย แค่การแต่งกาย แต่เนื้อหาไม่มีอะไรที่เป็นเรทเลย
ปกของคุณคนใจดี คุณ Drum จาก coverdd ที่ยังใจดีตลอดเวลา
สกรีนมนต์ทำขึ้นมาใหม่เองค่ะ ทำใช้เอง










ส่วนอันนี้เป็นปก scan ที่ได้มาจากคุณ Drum








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น