วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

City Hunter / ซิตี้ ฮันเตอร์


ซิตี้ ฮันเตอร์ ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดฮิต ผลงานการเขียนของนักเขียนการ์ตูนชื่อดังแห่งญี่ปุ่นอย่าง ซึกาสะ โฮโจ (Tsukasa Hojo)

ซิตี้ ฮันเตอร์ เรื่องราวของ อียุนซุง (รับบทโดย อีมินโฮ) นักสืบหนุ่มเพลย์บอย อดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอที่ผันตัวมาเป็นนักสืบ วันหนึ่งเขาได้พบกับสาวสวยอย่าง คิมนานา (รับบทโดย พัคมินยอง) เธอเองก็เป็นบอดี้การ์ดประจำ บลูเฮ้าส์ ( "Blue House" คือ สถานที่ทำงานของประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ) เธอสูญเสียครอบครัวไปจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงเลี้ยงชีพด้วยการทำงานพาร์ทไทม์มากมาย เธอถูกทางรัฐบาลส่งมาทำงานร่วมกับยุนซุง ดังนั้นเขาและเธอจึงต้องร่วมมือกันสืบคดีและแก้ไขปริศนาต่างๆ เมื่อเวลาผ่านไป เขาและเธอเริ่มตกหลุมรักกันและกัน แต่ทว่าความรักมักมีอุปสรรคเสมอ เมื่อ คิมยองจู (รับบทโดย อีจุนฮยอค) อัยการสุดหล่อ ก้าวเข้ามาและเริ่มตกหลุมรักนานาเช่นกัน แล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาจะทำอย่างไรกันละ?

อีมินโอ รับบท อียุนซอง
(Lee Min Ho as Lee Yoon Sung)
ชายหนุ่มสุดหล่อ มาดดี ฉลาด และได้รับปริญญาเอกจาก MIT เขาเกิดเมื่อ 9 ตุลาคม 1983 ซึ่งเป็นวันที่มีการวางระเบิดกรุงย่างกุ้ง (พม่า) เขาถูกลักพาตัวโดยอีจินเพียว และได้รับการเลี้ยงดูจนเติบโต แถมยังเรียกจินเพียวว่าพ่ออีก โดยที่ตนเองก็ไม่เคยรู้ความจริงมาก่อนเลย เขาผ่านการฝึกอบรมพิเศษในพื้นที่สามเหลี่ยมทองคำและผ่านการฝึกทักษะการเรียนรู้การอยู่รอดที่จะสามารถอยู่รอดได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นในสนามรบหรือแม้กระทั่งทะเลทราย

พัคมินยอง รับบท คิมนานา
(Park Min Young as Kim Nana)
บอดี้การ์ดประจำบลูเฮ้าส์ (Blue House) ซึ่งขณะนี้เธอทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของลูกสาวท่านประธานาธิบดี คิมนานาพลัดพรากกับพ่อแม่ของเธอจากอุบัติเหตุ ดังนั้นเธอจึงอาศัยอยู่กับลูกสุนัขเพียงลำพังในอพาร์ทเม้นเล็กๆ ใกล้บลูเฮ้าส์ เธอมีฐานะยากจน จึงจำเป็นต้องทำงานนอกเวลาในเวลากลางคืน แต่อย่างไรก็ดีเธอคิดว่าเธอภาคภูมิใจในอาชีพบอดี้การ์ดให้แก่รัฐบาลและมุ่งหวังที่จะทำงานนี้จนกระทั่งเกษียณ

อีจุนฮยอค รับบท คิมยองจู
(Lee Jong Hyuk as Kim Yong Ju)
อัยการหนุ่มหล่อหัวกะทิประจำสำนักอัยการกรุงโซล เขาเป็นคนเอาการเอา งาน เถรตรง และรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานอย่างมาก จนบางครั้งก็ทำให้ เขาต้องขัดแย้งการหัวหน้างานบ่อยครั้ง ชายหนุ่มผู้ซึ่งไม่เคยเชื่อในความ รัก จนกระทั่งได้มาพบกับคิมนานา และก่อเกิดเป็นรักสามเส้าระหว่างเขา คิมนาน และยูนซอง

คูฮารา รับบท ชเวดาฮเย
(Goo Hara as Choi Da Hye)
ลูกสาวคนเล็กของประธานาธิบดี ผู้มีนิสัยร่าเริงแจ่มใส เธอต้องการให้พ่อของเธอสิ้นสุดวาระตำแหน่งประธานาธิบดีโดยเร็ว เพราะว่าเธอเบื่อกับการที่ต้องมามีบอดี้การ์ดคอยติดตามวนเวียนอยู่รอบๆตัวตลอดเวลา ทำให้เธอไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเช่นคนปกติทั่วไปตามที่เธอต้องการ

ฮวางซุนฮี รับบท จินซุนฮี
(Hwang Sun Hee as Jin Sun Hee)
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตว์ขนาดเล็กที่มีความใกล้ชิดกับบลูเฮ้าส์เป็นพิเศษ (Blue House) เนื่องมาจากเธอทำหน้าที่รับผิดชอบในการฝึกสุนัขตำรวจให้แก่บลูเฮ้าส์ จึงทำให้เธอสามารถเข้าออกที่นั่นได้บ่อยครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น