วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Eden of the east



ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ค.ศ. 2010 จรวดมิสไซล์สิบลูกเข้าโจมตีประเทศญี่ปุ่น
อย่างไรก็ตามการก่อการร้ายเหนือความคาดหมายครั้งนี้ถูกกล่าวถึงในเวลาต่อมาว่า
“Careless Monday” ไม่ปรากฏผู้เสียชีวิต และถูกลืมเลือนไปในเวลาไม่นาน
3 เดือนต่อมานักศึกษาสาวชาวญี่ปุ่น โมริมิ ซากิ ไปเที่ยววอชิงตันDCประเทศอเมริกา
เพื่อฉลองจบการศึกษาให้ตนเองและไปก่อเรื่องเข้าจนได้รับความช่วยเหลือจาก
หนุ่มญี่ปุ่นลึกลับที่บอกว่าตนเองชื่อ ทาคิซาว่า อากิระ เขาอยู่ในสภาพเปลือยทั้งตัว
มือข้างหนึ่งถือปืนและอีกข้างถือโทรศัพท์มือถือ ที่มี Digital Money ใส่อยู่ถึง 8.2 พันล้านเยน!สามารถสั่งการได้ทุกอย่าง แต่เขาความจำเสื่อมไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครมาจากไหน ถูกลบความทรงจำของตนเอง แต่จริง ๆ แล้วเขาคืออาชญากรที่อยู่ระหว่างการหลบหนีอากิระถูก
คัดเลือกให้เป็นเซเลเซาส์หมายเลข 9 ข้อมูลทางโทรศัพท์ที่หลงเหลืออยู่ก่อนที่เขาจะลบความทรงจำทิ้งไป บ่งบอกว่าเขาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวและเหตุการณ์ “Careless Monday” ในญี่ปุ่น Selecaoเป็นภาษาโปรตุกีสแปลว่า "ผู้ถูกเลือก" ภารกิจก็คือใช้เงิน 1 หมื่นล้านเยนที่ได้มาทั้งหมด ในการพัฒนาประเทศญี่ปุ่นให้ดีกว่าที่เป็นอยู่และเวลาที่จะใช้เงินก็ใช้ผ่านทรศัพท์มือถือ เวลาต้องการสั่งอะไรก็โทรมาJuiz (แปลว่า Judge) สั่งได้เลย ทำได้ทุกอย่างมีคำบอกไว้ว่า 1 ใน 12 คนนั้นจะมีคนนึงที่เป็น supporter คอยดูแลว่า ถ้าทำไม่ได้ตามเป้าหมาย
ของ Mr.Outsiderก็จะถูกกำจัด ช่างเป็นการพบกันที่ แปลกประหลาดจากนั้นก็ หลบหนี มาญี่ปุ่นด้วยกันปัจจุบันอาศัยอยู่กับพี่สาว ที่แต่งงานแล้ว เธอพยายามหางานประจำ หลังจาก เธอพบอากิระทำให้เธอเชื่อว่าเขาคือเจ้าชาย ขี่ม้าขาว เธอเป็นสมาชิกกลุ่ม Eden of the east มีความสามารถ ในการเพิ่มมูลค่า ให้กับสิ่งของหรือขยะที่เก็บ มารีไซเคิล ทำให้ กลุ่มหารายได้
จนเปิดคอมมูนิตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น