วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

We got married : คู่รัก Badboy – สาวหวาน ฮวานฮีน + ฮวาโยบิ


สำหรับคู่นี้คือคู่ของ ฟานี่ หรือ ฮวานฮี นักร้องดูโอ้หนุ่มเสียงดีจาก Fly to the Sky กับ ฮวาโยบิ นักร้องสาวเสียงใสปานระฆัง 4D แรกพบของคนสองคน เนื่องจากเป็นคู่ที่อายุเท่ากัน แต่ด้วยรูปลักษณ์ภายนอก หนุ่มฟานี่เค้าจะดูหน้าใสกิ๊กขวัญใจสาว ๆ ทางด้านเจ้าสาว ฮวาโยบิ จะออกแนวสาวร้างท้วม มีความโรแมนติกสูงมาก ไลฟ์สไตร์ของทั้งสองคนจึงต่างกัน ฟานี่จะออกแนวแบดบอย เป็นคนไม่ค่อยจะสนใจใคร ขี้เล่น ชอบแกล้ง ชอบอำ จนบางครั้ง ฮวาโยบิ ไม่สามารถแยกแยะได้ว่า ตอนนี้คุณสามีของเธออยู่โหมดไหน จึงมักจะตกเป็นเหยื่อการแกล้ง การอำของฟานี่เสมอ เขามักจะล้อภรรยาเขาเรื่องสำเนียงการพูด เพราะเธอจะพุดได้ช้ามาก แต่ในอีกมุมหากเรามองข้ามรูปลักษณ์ภายนอก เธอเป็นกุลสตรีทีมีฝีมือเก่งกาจในเรื่องการทำอาหารที่อยู่ในระดับแดจังกึมเลยก็ว่าได้ เมื่อต้องมาอยู่รวมกันใหม่ ๆ ฟานี่จากที่เป็นคนดูไม่สนใจภรรยา แต่เมื่อเจอลูกอ้อน เจอความไร้เดียงสาของเธอ เขาก็ไม่เคยสักครั้งที่จะนิ่งดูดาย เมื่อครั้งที่ต้องมี Mission ต้องไปฮันนี่มูนกัน ฮวาโยบิคิดว่า จะต้องโรแมนติคมาก ๆ ฟานี่ต้องพาเธอไปฮันนี่มุนที่โรงแรมหรู สถานที่สวย ๆ สุดแสนโรแมนติกแน่ๆ เธอจึงเตรียมตัวหลาย ๆ อย่างเพื่อทำให้สามีประทับใจ แต่ ฟานี่กลับพาเธอมาตั้งแค้มป์บนเขา สองคน นอนดูดาว ทำให้คุณภรรยาช็อคและไม่คาดคิด ทำให้เกิดความหงุดหงิดที่สามีเลือกมาในที่แบบนี้ แต่สุดท้ายเธอก็ยอมรับได้ และฟานี่เองก็รู้สึกผิดที่ทำให้ภรรยาผิดหวัง เพราะขาต้องการพาภรรยาออกมาอยู่กันเงียบๆ บรรยากาศส่วนตัว เมื่อเขาขอโทษ เธอก็ยอมให้อภัย และเอาสิ่งที่เธอเตรียมไว้มาเซอร์ไพรส์ฟานี่ คือการแต่งชุดแดงหรู เล่นเปียโนและร้องเพลงให้เขาฟัง ถึงแม้สถานที่ไม่อำนวย เธอก็ทำมันออกมาได้ดัและมีรอยยิ้มจากสามีตลอดเวลา
เมือถึงคราวที่ภรรยาต้องเป็นผู้เลือกเรือนหาให้สามีชอบ เธอคิดว่า การที่เขาพาไปอันนั่มูนบนเขา แสดงว่าเขาต้องเป็นคนรักธรรมชาติ เธอจึงเลือกเรือนหอแบบบ้านเกาหลีสมัยโบราณหลังใหญ่ หวังให้สามีประทับใจ แต่ ความจริงแล้ว ฟานี่แอบหวังไว้ว่า ภรรยาต้องรู้ใจเขาว่าเขาขอบความสะดวกสยายแบบโรงแรมหรูใจกลางเมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เมื่อเห็นบ้านที่ภรรยาเลือก เขาก็คิดว่าเธอแค้นฝังหุ่นแน่ ๆ เลยแก้แค้นเขา แต่ในความที่ดูเหมือนไม่ใส่ใจภรรยา จริง ๆ แล้วเขาแอบเป็นห่วงเธอเสมอ ไม่ว่าจะปฏิเสธเสียงแข็งขนาดไหนว่าจะไม่ทำตามที่เธอขอ ไม่เกิน 5 นาทีถัดมาเขาก็ต้องยอมทำตามที่เธอขอทุกครั้ง ไปจ่ายตลาดด้วยกัน หุงข้าวด้วยเตาถ่าน ทำให้เธอขำและมีรอยยิ้มโดยการเอาใจเธอหลาย ๆ อย่าง เมื่อได้เปิดใจกันมากขึ้น ก็เข้าใจกันมากขึ้น รูปลักษณ์ภายนอกไม่ได้เป็นจุดสำตัญทีจะทำให้ชีวิตคู่ไปด้วยกันได้ตลอดรอดฝั่ง ความรู้สึกของคนสองคนต่างหากที่ผูกใจไว้ด้วยกันได้ดีที่สุด ถึงแม้ฮวาโบบิจะไม่สวยมากมายเหมือนสาวคนอื่น ๆ แต่เธอมีความสวยในตัวเธอ มีความน่ารัก ความไร้เดียงสา จนทำให้สามี มองเห็นตัวตนของเธอ และอดไม่ได้ที่จะแอบชอบเธอในเวลาต่อมา
ส่วนฟานี่ ตอนแรก ๆ เขาออกแนวผิดหวังในตัวภรรยาในหลาย ๆ เรื่อง แต่เขาก็ปรับตัว และยอมรับสิ่งที่เป็นของเธอ เห็นเขาเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ดูภายนอกเหมือนจะโรแมนติก อบอุ่น แต่จริง ๆ แล้วเค้ามีความมั่นใจในตัวเองสูง มีภาวะความเป็นผู้นำ ในขณะเดียวกัน ก็มีความโรแมนติกแอบซ่อนอยู่ แอบมองอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ แต่ไม่ค่อยแสดงออกให้เห็น แต่ทุกครั้งเขาก็พึ่งพาได้ ทำได้ทุกอย่างจนภรรยาทึ่ง น่ารักค่ะคู่นี้ เป็นอะไรที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตแต่งงานจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น