วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

We got married : คู่รักมันหวาน: ยงฮวา+ซอฮยอน





download File rar : Cover and Lable
http://depositfiles.com/files/fvxj9q2c7

download File JPG
http://www.ziddu.com/download/14826663/WGMYongwhaseohyun2.jpg.html
http://www.ziddu.com/download/14826664/WGMYongwhaseohyun5.jpg.html
http://www.ziddu.com/download/14826665/WGMYongwhaseohyun3.jpg.html
http://www.ziddu.com/download/14826666/WGMYongwhaseohyun6.jpg.html
http://www.ziddu.com/download/14826667/WGMYongwhaseohyun1.jpg.html
http://www.ziddu.com/download/14826668/WGMYongwhaseohyun4.jpg.html
http://www.ziddu.com/download/14826731/WGMYongwhaseohyun9.jpg.html
http://www.ziddu.com/download/14826732/WGMYongwhaseohyun7.jpg.html
http://www.ziddu.com/download/14826733/WGMYongwhaseohyun8.jpg.html
http://www.ziddu.com/download/14826730/WGMYongwhaseohyun202.jpg.html


คู่นี้เริ่มต้นด้วยความอึดอัด เพราะความเป็นนักร้องดังทั้งคู่ จึงกลัวว่าอาจจะมีปัญหากับแฟนคลับของแต่ละฝ่ายได้ เลยทำให้พวกเขาวางตัวกันลำบาก อีกทั้งพี่ ย้ง ก็เป็นผู้ชายที่เคยผ่านประสบการณ์เรื่องความรักมาก่อน เมือต้องมาเจอกับ ซอฮยอน สาวคงแก่เรยนที่ไม่สามารถแยกแยะได้กระทั่งความรักหรือความชอบ ก็ทำให้พี่ย้งคิดหนัก เพราะมไร้จะรับมือยังไงดี ในเมื่อไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่เรียกได้ว่าต่างกันอย่างสิ้นเชิง ความเงียบเลยมาเยือนคู่นี้อยู่บ่อยครั้ง ซอฮยอน เองก็รู้สึกเช่นนี้เหมือนกัน เธอจึงไม่ยอมพูดคุยแบบเป็นกันเองกับพี่ย้งสักที ทำให้หลายคนต้องคอยลุ้นว่า เมื่อไหร่พวกเขาจะสกินชิพกันสักที่ แต่โชคดีที่ทั้งคู่ทำงานอยู่ในวงการเพลงเหมือนกัน ดนตรีจึงช่วยสานความสัมพันธ์ให้ทั้งคู่บ่อย ๆ ขยับเข้าหากันทีละก้าวแบบค่อยเป็นค่อยไป ด้วยความช่วยเหลือจากน้อง ๆ วง CNBLUE ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับ ซอฮยอน และเพื่อให้ภรรยามือใหม่เข้าใจคุณสามีนักดนตรีมากขึ้น พี่ย้ง เลยซื้อกีตาร์ให้ ซอฮยอน พร้อมกับสอนวิธีเล่นขั้นพื้นฐานให้ พร้อมกับมอบการบ้านให้ภรรยาไปฝึกซ้อม ในขณะเดียวกับ ซอฮยอน ก็ให้การบ้านพี่ย้ง ด้วยการซื้อหนังสือเล่มโปรดให้สามีขี้เล่นของเธอเอากลับไปอ่านแล้วมาสรุปให้เธอฟังเช่นกัน

ทว่าทั้งคู่เริ่มมีตารางงานที่เริ่มจะแน่นขึ้นเรื่อย ๆ ก็ทำให้พวกเขาไม่ค่อยมีเวลามาเจอกันสักเท่าไหร่ พอมีโอกาสได้กลับมาอยู่ด้วยกันก็เลยเก้ ๆ กัง ๆ เหมือนเดิม แถมพี่ย้ง ก็เริ่มจะตีตัวออกห่างและใช่กลยุทธ์ลองใจกับ ซอฮยอน ก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แย่ลงไปอีก จนกระทั่งพวกเขาได้ใช่เวลาอยู่ด้วยกั้นที่ประเทศญี่ปุ่น ทั้งคู่จึงค่อย ๆ เปิดใจให้แก่กัน ซอฮยอน เลยมีความกล้าที่จะเผชิญหน้ากับพี่ย้ง มากขึ้นถึงขั้นควงแขนแม้สามีจะตกใจเล็กน้อย จนเขนเกร็งไปหมด แต่หลายคนก็พอมองออกว่า ลึก ๆ เขาก็แอบดีใจนิด ๆ เหมือนกน ทว่าพฤติกรรมของพี่ย้ง ที่ยังไม่ค่อยใส่ใจภรรยาเท่าที่ควร ก็ทำให้เขาถูกลายคนต่อว่าอยู่บ่อย ๆ ว่าควรจะดูแลภรรยาให้ดีกว่านี้ พี่ย้งเลยลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวอง และพยายามทำตัวเป็นสามีที่ดี ปรับตัวเข้าหาภรรยามากขึ้น ซอฮยอน จึงรู้สึกกับสามีคนนี้มากขึ้น แต่กว่าที่แจบแรกของพวกเขาจะมาถึงก็ต้องเดือดร้อนเพื่อน ๆ ต้องมาช่วยกันเชียร์ในวันถ่ายภาพแต่งงานด้วยกัน แม้จะเป็นการจอบที่เกิดขึ้นเพราะแรงกดดัน แต่ก็เป็นจูบแห่งความทรงจำของพวกเขา

ในขณะที่ทุกอย่างกำลังไปได้สวย กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อพี่ย้ง สารภาพเรื่องสุดช๊อกว่า เขาทำผ้าพันคอที่ ซอฮยอน ให้หายไปซะงั้น สร้างความหงุดหงิดใจให้ภรรยาสาวจนคะแนนที่เขาทำมาทั้งหมด ถูกลบทิ้ง พี่ย้ง เบยแสดงความรับผิดชอบด้วยการยอมควักกระเป๋าพา ซอฮยอน ไปชอบปิ้งและเลี้ยงข้าว แต่ก็ไม่ข่วยอะไรให้ดีขึ้น ในที่สุดพี่ย้งก็ทนเห็นภรรยาที่ได้แต่ทำหน้าเศร้าไม่ไหว เขาจึงทำเซอร์ไพร์ส์ด้วยการถักผ้าพันคอคู่รักมอบให้ ซอฮยอน เพื่อชดเชยที่เขาทำผิดไป และนี่เองที่ทำให้พี่ย้ง เข้าใจความรู้สึกของ ซอฮยอน ที่ทุ่มเทถักผ้าพันคอให้เขาเพราะเขาต้องอดตาหลับขับตานอนตลอดเวลา เดินทางไปโชว์ตั้วที่ต่างประเทศ ซึ่งก็รวบถึงในบ้านเราด้วย ก็มานั่งทำในสิ่งที่เขาไม่เคยทำมาก่อน ให้กับ ซอฮยอน พร้อมกับใหน้อง ๆ ในวงช่วยถายภาพให้ จากนั้นก็เขียนเป็ฯไดอารี่มอบใหภรรยา เห็นว่าเขาทุ่มเทกับมันมากแค่ไหน สร้างความซาบซึ้งใจให้กับ ซอฮยอน อย่างมาก ซึ่งจุดนี้ไม่ใข่แค่เพียง ซอฮยอนเท่านี้ที่คาดไม่ถึง แม้แต่น้อง ๆ ในวงกับผู้ชมเองก็ยังทึ่งกับความพยายามอันเหลือเชื่อของเราเช่นก้น แถมในตอนสุดท้ายเขายังมีเซอร์ไพรส์ทำเอา ซอฮยอน ถึงกับน้ำตาซึมอีกด้วย ทว่าจะเป็นอะไรนั้นอย่ากให้ลองหามาดูค่ะ เฉลยหมดไม่ได้ เดี๋ยวไม่ติดตาม แต่ที่แน่ ๆ ต้องหันกลับมามองหนุ่มคนนี้ใหม่ และพาลทำให้เราคิดได้ว่ บางที การมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแบบนี้ก็น่าจะดีเหมือนกัน เพราะมันอาจจะเปลี่ยนคน ๆ หนึ่งกลายเป็นผู้ใหญ่ขึ้นก็เป็นได้


4 ความคิดเห็น:

  1. นี่ทำขายรึป่าวคะสนใจสั่งซื้อคะ

    ตอบลบ
  2. เมื่อก่อนทำค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว พอไม่สบายนึกว่าจะไม่ได้กลับมานั่งทำงานได้อีก เลยไม่มีปริ๊นเตอร์ สกรีน ปริ็นปก กล่อง ให้แล้ว จะมีก็แต่แผ่นขาว ๆ แล้วเอาไปสกรีนเองค่ะ

    ตอบลบ
  3. ตอนนี้ยังมีขายอยู่ไหมค่ะ

    ตอบลบ
  4. ขอโทษทีนะคะ ไม่ได้ทำแล้วค่ะ ทำแต่ปกกับสกรีนส่งเวปเท่านั้น ตอนนี้ไม่มีแผ่นหนังแล้วค่ะ

    ตอบลบ